(BVPL) - Nữ huấn luyện viên thẳng thắn vạch ra khuyết điểm của các thí sinh Giọng hát Việt trong đêm thi tối 14/10, tại TP HCM.

 
 
Đinh Hương chọn ca khúc thuộc thể loại power metal Forever and one khó hát và kén người nghe. Ca khúc phát hành năm 1996 này kể về sự đau đớn của một người khi bị tình nhân rũ bỏ. Đinh Hương đem tới một Forever and one hoàn toàn khác. Ở phần trình diễn của cô, người ta có thể cảm nhận được chất rock mạnh mẽ, cuồng nhiệt, vẻ da diết, quằn quại của soul nhưng vẫn thấp thoáng đâu đó sự ngọt ngào, nữ tính của ballad. Có thể thấy, chất nghệ sĩ mạnh mẽ trong con người Đinh Hương giúp cô gái này tỏa sáng được trên sân khấu. Bên cạnh những đối thủ sở hữu giọng hát "khủng" hay "chất" như Xuân Nghi, Ngọc Luân, Đồng Lan hay "nóng sốt" với khán giả như Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Thanh Hằng..., Đinh Hương nhận được khá nhiều sự hò reo cổ vũ và khiến Trần Lập bất ngờ bởi sự mới lạ và nhấn nhá đầy ma mị. Hát cuối cùng, nữ thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được "lửa" cho khán phòng, mang lại ấn tượng lớn nhất đêm thi.
 
Đồng Lan tiếp tục chọn một ca khúc tiếng Pháp - Je T’aime chinh phục khán giả. Ca khúc này nằm trong album "Pure" của Lara Fabian, phát hành năm 1996 và bán được hơn hai triệu bản, trở hành album tiếng Pháp bán chạy nhất mọi thời đại. Trái ngược hoàn toàn với sự mộc mạc, di-gan thường thấy,  Đồng Lan biểu diễn dữ dội hơn rất nhiều. Thu Minh khen ngợi nữ thí sinh “có cách xử lý tinh tế ở những đoạn chuyển giọng”.
 
Phan Ngọc Luân khiến các huấn luyện viên khen ngợi khi hát You’ll be sorry cần khoảng hơi dài. Anh phô diễn được giọng hát ở những nốt cao, sáng. Thu Minh khẳng định Ngọc Luân đã giúp cho mọi người thấy Mr. Đàm không hề sai khi chọn anh ở vòng Đối đầu.
 
Đêm công bố kết quả đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng diễn ra lúc 21h30 ngày 20/10, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, truyền trực tiếp trên VTV3.
 
Theo VnExpress
.