Thời tiết lạnh và lộng gió trong ngày Chủ Nhật ở sân Riviera khiến hầu hết các golfer sa sút thành tích.

Thomas là một trong những người chơi tệ nhất dù tạo được cách biệt lớn với nhóm bám đuổi sau vòng ba. Ngôi sao 25 tuổi bogey ba lần trong năm hố đầu của vòng bốn, trước khi trải qua chín hố cuối tệ không kém với hai bogey và một bogey kép.
leftcenterrightdel
Thomas không thể vô địch vì điểm +4 ở vòng cuối Genesis Open . Ảnh: PressFrom. 
Chủ nhân chín danh hiệu PGA Tour chỉ có ba birdie và khép lại vòng bốn với 75 gậy (par 71). Thành tích tồi khiến Thomas bị đàn anh J.B Holmes qua mặt với cách biệt đúng một gậy.

Holmes cũng gặp khó ở vòng cuối nhưng vẫn hoàn tất 18 hố với điểm -1. Anh nâng tổng thành tích lên -14, vừa đủ để đăng quang.

"J.B đã chơi rất tuyệt vời", Thomas thừa nhận. "Tôi đã để tuột khỏi tay danh hiệu này. Lẽ ra tôi có thể là người chiến thắng nếu biết chắt chiu cơ hội hơn".
leftcenterrightdel
J.B Holmes vô địch nhờ đối thủ bất ngờ sa sút.  
Thomas đã bỏ lỡ chức vô địch đầu tiên trong năm 2019, trong khi Holmes có danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2015. Genesis Open là chiếc cúp PGA Tour thứ năm sau 14 năm chơi chuyên nghiệp của Holmes.

Chủ nhân của giải đấu - Tiger Woods - chơi ngày hạ màn không tồi. "Siêu Hổ" hoàn tất vòng ba với 65 gậy, trước khi cần 72 gậy để đi hết 18 hố cuối. Điểm -6 giúp Woods xếp T15 chung cuộc.
Theo VnExpress