Vòng sơ tuyển tại khu vực miền Bắc của Vietnam's Next top model náo động bởi màn võ thuật của 3 thí sinh. Họ biết võ và họ sẵn sàng quật ngã thành viên của ekip sản xuất khi được yêu cầu.

 

 
Có thể nói, 3 nhân vật đặc biệt này đã không ngại những hình thức “cứng cỏi” bên ngoài của các môn thể thao làm mất đi vẻ nữ tính, duyên dáng và quyến rũ của mình mà trái lại, họ đã biết tận dụng sự khó khăn và khổ luyện trong các loại hình thể thao để rèn luyện sức khỏe và vóc dáng của mình. Họ đã tự tin đến với cuộc thi bằng sự mạnh mẽ, cá tính và độc đáo. 
 
Tất cả những cô gái này đã làm cho chương trình Vietnam’s Next Top Model ngày càng trở nên thú vị phong phú hơn, thay đổi hoàn toàn cách nhìn của xã hội về những phụ nữ đậm chất võ rằng phụ nữ có quyền mơ ước và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu nếu có niềm tin, bản lĩnh và quyết tâm chinh phục mọi thử thách. 
 
Cùng đón xem tập phát sóng đầu tiên vào lúc 20h ngày 19-8 để có thêm những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hơn với các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2012 .
 
Hà Anh / ANTĐ
.