Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 vừa kết thúc vòng sơ tuyển, lần đầu tiên Ban tổ chức cuộc thi chứng kiến lượng thí sinh “kỷ lục” tới dự thi. Không chỉ đông đảo về mặt số lượng, mà “chất lượng” cũng vượt trội, ngoài hình thể đẹp nhiều thí sinh còn có học vấn rất cao. Đa số hiện đang là sinh viên hoặc vừa tốt nghiệp các trường đại học hoặc du học sinh ở nước ngoài. Dưới đây là một số thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay:

 


Việt Linh hiện đang là sinh viên du học tại Đài Loan ngành truyền thông. Mong muốn tham gia Vietnam’s Next Top Model, Việt Linh đã quyết tâm giảm 7 cân để dự thi.

Được sự đồng thuận của cha mẹ để cho anh tự quyết định nghề nghiệp tương lai của mình, Việt Linh cho biết thời trang chính là niềm đam mê lớn nhất của anh, nếu như thành công trong chương trình Vietnam’s Next Top Model anh sẽ theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Từng chụp ảnh quảng cáo cho một số tạp chí dành cho teen trong thời gian còn ở Việt Nam, Việt Linh chính là điểm nhấn thú vị của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

 

T.Minh

Theo Hà Nội Mới

.