Chọn ngày mở màn mùa giải giành cho các giọng hát Việt nhí vào đúng ngày 1/6, The Voice Kids đang là show truyền hình thực tế nhận được nhiều sự chờ đợi nhất bởi sự tươi mới và hồn nhiên tranh tài ca hát của các em thiếu nhi.

 


Ngoài ra, các em cũng nhận được sự tư vấn tâm lý trực tiếp từ Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trước khi bước chân lên sân khấu trình diễn. Những hỗ trợ trên nhằm tạo cho các em tâm lý thoải mái để thể hiện tốt nhất phần thi của mình.

Vì vậy, trong vòng Giấu mặt, các thí sinh nhí tỏ ra đầy tự tin và bản lĩnh để làm chủ sân khấu và chinh phục các Huấn luyện viên. Không ít thí sinh chọn bài hát tiếng Anh ở vòng này để chinh phục khán giả, thậm chí cả những ca khúc của người lớn để thể hiện đẳng cấp trong cách xử lý.

Cuộc tranh tài của những giọng ca nhí đầy cá tính sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả cùng với cuộc khẩu chiến trên ghế nóng của các huấn luyện viên Thanh Bùi, Hiền Thục, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Hãy cùng đón xem tập đầu tiên của chương trình vào lúc 21g thứ bảy ngày 1/6 trên kênh VTV3.
 

Theo Lam Trần

VnMedia

.