Liên tục tỏa sáng qua hai vòng Giấu Mặt và Đối Đầu, Trịnh Nguyễn Hồng Minh là cái tên được kỳ vọng nhất của The Voice Kids năm nay. Đông đảo khán giả và fan hâm mộ đều mong đợi giọng ca thiên thần này sẽ tiếp tục chinh phục những vòng thi sắp tới để tiến đến ngôi vị quán quân.
 
 
Tuy còn phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm trong những vòng thi cam go sắp tới, nhưng cô bé tóc dài vẫn có nhiều lợi thế để trở thành ứng viên “nặng ký” của ngôi vị quán quân. Thứ nhất, Hồng Minh có lợi thế về kinh nghiệm biểu diễn từ nhỏ nên có khả năng xử lý, cảm thụ bài hát và làm chủ sân khấu rất tốt. Bên cạnh đó, cô bé còn tích cực xây dựng hình ảnh “thí sinh đa năng” khi liên tục thử sức với những phong cách mới. So với một số thí sinh thể hiện rõ năng khiếu với một dòng nhạc nhất định, Hồng Minh lại cho khán giả thấy khả năng thể hiện nhiều loại âm nhạc. Ngoài ra, mái tóc dài “thương hiệu” của em cũng tạo một ấn tượng sâu sắc với người xem, giúp Hồng Minh bật sáng giữa hàng chục thí sinh, được khán giả nhớ tên, nhớ mặt. Cuộc thi vẫn còn một chặng đường dài, nhưng nếu nói thí sinh nào có khả năng đăng quang nhất hiện nay, Hồng Minh xứng đáng được nhắc đến.
 
Chuẩn bị ráo riết cho vòng Liveshow sẽ diễn ra vào 12/9 tới, Hồng Minh cho biết hiện tại em chưa thể tiết lộ nhiều về phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, cô bé vẫn hồn nhiên cho biết mình sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện thật tốt để không phụ lòng của cô chú HLV Giang - Hồ và sự yêu mến khán giả đã dành cho Hồng Minh trong suốt thời gian qua.
 
 
Theo NTD
.