Sáng nay (29/11), Real Madrid có màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 15 La Liga 2021/2022. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã gặp rất nhiều khó khăn.

Thắng kịch tính Sevilla, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh 1.

Ngay phút 12, Sevilla đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cảnh trái Marcos Acunã treo bóng cho Rafa Mir đánh đầu hiểm hóc hạ gục Courtois mở tỉ số trận đấu.

Thắng kịch tính Sevilla, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh 2.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Sevilla chơi phòng ngự phản công khó chịu khiến Real Madrid gặp bế tắc. Phút 32, Militao gây bất ngờ khi tung cú sút xa từ cự ly hơn 30 mét khiến thủ môn Bounou vất vả cản phá. Bóng bật ra và Benzema đã ập vào đá bồi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, Sevilla vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công khiến Los Blancos gặp khó trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Khi thời gian trận đấu dần cạn, những tưởng Real Madrid bị cầm hòa thì một ngôi sao của họ đã tỏa sáng.

Thắng kịch tính Sevilla, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh 3.

Phút 87, Vinicius Junior khiến khán giả tại sân Bernabeu vỡ òa cảm xúc với một pha đi bóng từ cánh trái rồi dứt điểm vào góc cao không cho thủ môn Bono cơ hội cản phá. Sao trẻ người Brazil có bàn thứ 9 sau 13 lần ra sân tại La Liga 2021/22, thành tích hơn cả những gì anh làm được trong 2 mùa bóng trước đó cộng lại (8 bàn).

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, Sevilla vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng không thành công. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla để tiếp tục dẫn đầu La Liga với 33 điểm. Về phía Sevilla, với trận thua này, đội bóng của HLV Julen Lopetegui có 28 điểm, đứng thứ 4.

Theo VTV.vn