T kết luận chắc nịch một "chân lý" trong showbiz Việt: Thà lộ "cong" mà xong việc, còn hơn là cố "thẳng" để bị mất show...

 


Khán giả cũng dễ nhận ra cuộc đọ "gái" do chính những mỹ nam showbiz khởi xướng như là bàn đạp, giúp họ chen chân vào giới nghệ sĩ, hâm nóng tên tuổi với nhiều thủ đoạn, cuồng vọng khác nhau. Tình trạng làm manh nha trào lưu chỉ cần giả gái nền nã, thu hút thì sẽ trở thành nghệ sĩ, người của công chúng. Và sóng truyền hình, trong thời điểm ngập tràn gameshow như hiện nay, trở thành mảnh đất màu mỡ, thuận lợi để không ít mỹ nam gặt show diễn sau đó, thu lợi nhuận bước đầu.

Nam ca sĩ T.. thừa nhận để ghi dấu ấn ở thời điểm này quá khó "nên bọn em đa phần chú trọng vào phần nhìn. Không như nữ nghệ sĩ, họ luôn có thế mạnh 3 vòng để thu hút phần trình diễn, bọn em giả gái là cách khoe lạ mắt cũng chỉ để tạo dấu ấn riêng".

Hỏi: Không sợ dư luận "soi" giới tính hay sao?  T.. cười híp đôi mắt hí trả lời: "Ngại gì, nhìn diễn là hiểu bọn em cong thẳng sao rồi". Rồi T. kết luận chắc nịch: Thà lộ "cong" mà xong việc, còn hơn là cố "thẳng" bị để mất show.

 

Theo Vietnamnet

.