Tuy diễn ra được 3 năm nhưng chương trình Bài hát yêu thích năm nào cũng dính không ít những ồn ào gây xôn xao dư luận.

 


Tại live show BHYT tháng 9/2014, Lê Hoàng thẳng thừng chê Long Nhật hát không hay, không truyền tải được hồn của bài hát, cũng như giọng không hợp với ca khúc Gần lắm Trường Sa.

Không đồng tình với những lời nhận xét của Lê Hoàng, Trác Thúy Miêu đã bênh Long Nhật rồi có màn đấu khẩu “chát tai” với nam đạo diễn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Rất may là ngay sau đó Lê Hoàng đã hạ giọng và “chịu thua” nữ MC nếu không khán giả không biết xem màn đấu “võ mồm” này tới khi nào.

Cứ tưởng rút kinh nghiệm sau màn “đấu võ mồm” tai tiếng, nữ MC Trác Thúy Miêu lại gây bão khi chê anh “Bo” Đan Trường tại live show BHYT tháng 10. Lần này, trước hàng ngàn khán giả xem truyền hình, nữ MC đội nón bảo hiểm chê Đan Trường “tạp nham” khi pha trộn rap vào ca khúc mang âm hưởng dân ca Anh Ba Khía.

Trước những lời nhận xét gay gắt của Trác Thúy Miêu, Đan Trường cùng quản lý và nhiều nhà chuyên môn âm nhạc đã đăng đàn bình luận hay phản pháo lại. Bình thản trước sự chỉ trích của dư luận, nữ MC kiêm nhà báo nói mình có quyền nêu lên quan điểm cá nhân trong vai trò là khách mời đặc biệt của chương trình. Phản ứng trước những “lùm xùm” kiểu này, nhiều khán giả chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán .

Chương trình BHYT lâu nay không được các nhà chuyên môn đánh giá cao về tính nghệ thuật cũng như độ lan tỏa đến đông đảo khán giả yêu nhạc. Nếu chương trình này tiếp tục dính các ồn ào không đáng có nêu trên thì mục tiêu “BHYT: Bảng xếp hạng của người yêu nhạc” của chương tình còn lâu mới đạt được.
 

Theo Báo Đất Việt

.