(BVPL) - Sau khi đoạt danh hiệu và giải thưởng Á quân của chương trình "Gương mặt truyền hình 2017", Ngọc Vy đang dần khẳng định tài năng của mình trên con đường đi đến đỉnh cao của nghề nghiệp.

 


Cụ thể hơn về chương trình tâm linh này, là chuỗi hành trình nhằm tìm hiểu về những câu chuyện, hay tích xưa và những lời đồn đại không hay về sự hiện diện của một thế lực siêu nhiên nào đó. E-kip chương trình, cùng với 2 "host" Ngọc Vy - Phạm Hồng Phước, và một người bạn đồng hành sẽ khám phá, giải đáp tất cả cho khán giả biết trong mỗi tập phát sóng trên kênh Youtube của chương trình.


Ngọc Vy cho biết, cô nhận lời đồng hành cùng chương trình không phải để minh chứng cho mọi người thấy mình gan dạ, hay dũng cảm. Mà hơn hết, cô muốn dùng con mắt đời thường, cảm nhận và xúc cảm từ chính cơ thể mình để truyền tải đến người xem. Bên cạnh đó, vốn là một người hướng về cuộc sống tâm linh, Ngọc Vy tin tưởng rằng, chương trình sẽ giúp mọi người hiểu hơn về những vấn đề mang hơi hướng siêu nhiên, lạ  thường, khó có thể dùng các môn khoa học hiện đại để chứng minh.


Minh Tuấn

.