Sự kiện giải trí thu hút nhiều ngôi sao tham dự trong tuần vừa qua là Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 và Lễ trao giải CFDA Awards.

 

Hãy cùng điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

 

1. Kristen Stewart

 

 

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 trong trang phục váy ngắn không dây đeo được đính hạt kim loại lấp lánh trông rất lộng lẫy và quyến rũ.

 

2. Emma Watson

 

 

Tại Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011, nữ diễn viên người Anh diện chiếc váy trắng đính hạt pha lê ở cổ và hai bên vai rất ấn tượng. Điển nhấn của Emma Watson là đôi giày cao gót màu bạc lấp lánh.

3. Minka Kelly

 

 

Nữ diễn viên người Mỹ tham dự Lễ trao giải Guys Choice Awards, trong trang phục váy không dây đeo màu xanh vết ly ở giữa. Bộ trang phục của Minka Kelly được kết hợp với đôi giày cao gót màu san hô rất bắt mắt.

4. Leighton Meester

 

 

Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ xuất hiện tại Lễ trao giải Guys Choice Awards, với trang phục được thiết kế rất cầu kỳ và lộng lẫy.

5. Rosie Huntington-Whiteley

 

 

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Anh lựa chọn chiếc váy trắng dạ hội xẻ đùi và ngực vô cùng gợi cảm khi tham dự Lễ trao giải Guys Choice Awards được tổ chức trong tuần vừa qua.

6. Lady Gaga

 

 

Nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga được vinh danh tại Lễ trao giải CFDA Awards với danh hiệu ngôi sao của thời trang. Tại buổi lễ này, Lady Gaga như thường lệ, vẫn diện đôi giày cao gót có độ dày không tưởng và chiếc váy đen đầy cá tính.

7. Alessandra Ambrosio

 

 

Siêu mẫu người Brazil xuất hiện cùng với nhà thiết kế Prabal Gurung trên thảm đỏ của Lễ trao giải CFDA trong trang phục váy dạ hội màu đỏ nổi bật. Alessandra lựa chọn phong cách trang điểm môi đỏ tươi rất ăn nhập với trang phục của cô.

 8. Miranda Kerr

 

 

Siêu mẫu Miranda Kerr trông vô cùng sexy và quyến rũ với trang phục váy khoét lỗ phần eo và khoét đùi màu đen khi xuất hiện tại Lễ trao giải CFDA Fashion Awards.

9. Kim Kardashian

 

 

 

Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh xuất hiện trong buổi giới thiệu mẫu nước hoa mới nhất của cô, với trang phục váy màu cam và áo màu xanh rất phong cách.

10. Kristen Stewart

 

 

Nữ diễn viên người Mỹ diện bộ váy cuốn băng không đây đeo rất ấn tượng, khi cùng nam diễn viên Garrett Hedlund xuất hiện tại Lễ trao giải Women of the Year Awards do tạp chí Glamour UK tổ chức.

11. Kristen Wiig

 

 

 

Nữ diễn viên người Mỹ trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ tại Lễ trao giải Women of the Year Awards với trang phục váy dạ hội màu vàng kết hợp với màu môi đỏ tươi rất ấn tượng.

12. Rosie Huntington-Whiteley

 

 

Ngôi sao của bộ phim Transformers nổi bật tại Lễ trao giải Women of the Year Awards với trang phục bằng chất liệu vải lụa vô cùng sexy.

13. Keri Hilson

 

 

Tại Lễ trao giải Women of the Year Awards, nữ ca sĩ người Mỹ đã lựa chọn chiếc váy bó tông màu nude gợi cảm. Điểm nhấn của Keri Hilson là đôi boot cao tới cổ chân màu đen.

14. Elle Fanning

 

 

Nữ diễn viên tuổi teen người Mỹ xuất hiện trong buổi công chiếu của bộ phim Super 8, với bộ váy sequin do cô tự thiết kế.

15. Charlize Theron

 

 

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ gốc Nam Phi diện trang phục váy lông vũ màu trắng kết hợp áo khoác dài cùng với đôi sandal màu đen, khi tham dự sự kiện giới thiệu đồng hồ mới Dior VIII.

16. Amber Heard

 

 

Nữ diễn viên người Mỹ cuốn hút với trang phục váy màu kem cùng với đôi giày cao gót màu nude khi xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm đồng hồ mới Dior VIII.

17. Giselle Bundchen

 

 

Siêu mẫu người Brazil gây ấn tượng trên thảm đỏ của Lễ trao giải AFI Life Achievement Award với trang phục váy hai lớp thêu bạc lấp lánh. Điểm nhấn của Giselle Bundchen là chiếc dây thắt lưng màu hồng.

18. Camila Alves và Matthew McConaughey

 

 

Tại Lễ trao giải AFI Life Achievement Award, cặp đôi Camila Alves và Matthew McConaughey xuất hiện với những trang phục rất ấn tượng. Camila Alves lựa chọn chiếc váy màu bạch kim lộng lẫy, trong khi, Matthew McConaughey trông đầy lịch lãm với bộ vest màu đen.

19. Paz Vega

 

 


Nữ diễn viên người Tây Ban Nha lộng lẫy trên thảm đỏ của Lễ trao giải AFI Life Achievement Award, với trang phục áo khoác màu đỏ. Điểm nhấn của Paz Vega là chiếc ví da màu bạch kim sang trọng.

 

 

Theo 2sao