Sự nghiệp thể thao thành công giúp Công Vinh, Mạc Hồng Quân được trải thảm khi bước vào lĩnh vực giải trí.


Tuy nhiên, ngoại hình cũng như tuổi tác là một trong những yếu tố khó cạnh tranh của chị khi so sánh với dàn sao nữ trẻ trung hiện nay của lĩnh vực thể thao lẫn giải trí. Đến nay, Vũ Thị Hương chưa có một dấu ấn nào đáng nhớ tại showbiz ngoài việc trở thành chuyên gia tư vấn tập luyện, ăn uống cho các nhan sắc tại kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tương tự, Thúy Vinh cũng từng đặt nhiều kỳ vọng khi rời bỏ bộ môn cầu mây sang làm người mẫu. Từng đoạt huy chương bạc Asiad 1998 và rất nhiều huy chương vàng SEA Games, Thúy Vinh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công ban đầu nhờ tên tuổi có sẵn. Đến khi chuyển sang làm "bầu" cho công ty giải trí cùng ca sĩ Thanh Thảo, cô ngày càng mờ nhạt dần. Đến nay, Thuý Vinh vẫn gắn bó với showbiz bằng công việc của người quản lý, điều hành sự kiện, nhưng vẫn không được nhớ tới là mấy ngoài đám cưới bất ngờ với một doanh nhân Singapore.

Những trường hợp còn lại như Công Vinh, Mạc Hồng Quân... dù được chào đón khá nồng nhiệt ở thế giới showbiz, nhưng bản thân họ cũng đủ tỉnh táo để nhận ra sân cỏ mới là chỗ đứng vững chãi của mình. Em gái của Thúy Vinh là Thúy Hiền cũng nổi tiếng với sắc đẹp, tài năng ở đội tuyển Wushu Việt Nam và từng thử sức với một vài vai diễn trong phim. Thế nhưng, nhà vô địch thế giới sớm nhận ra rằng mình không phù hợp với nghề diễn. Cô nhanh chóng trở lại với nghiệp vận động viên rồi huấn luyện viên.

 

Theo VnExpress
 

.