Trong phát biểu mới đây, Ronaldo đã đập tan những tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Man City để nhận mức lương 400.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, CR7 cũng không quên khẳng định tình yêu với Real Madrid.

 

Những ngày qua, thế giới túc cầu đang sục sôi lên sau khi xuất hiện những tin đồn Ronaldo sẽ gia nhập Man City để nhận mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần (khoảng 24 triệu bảng/mùa).

 

Bị “dụ dỗ” bằng lương khủng, Ronaldo vẫn “ngó lơ” Man City
Bị “dụ dỗ” bằng lương khủng, Ronaldo vẫn “ngó lơ” Man City

Tất nhiên, với những ông chủ người Ả rập của Man xanh, chuyện tiền nong không thành vấn đề. Chính vì vậy, hợp đồng “bom tấn” này có xảy ra hay không, tất cả đều tùy thuộc vào quyết định của siêu sao người Bồ Đào Nha này.

 

Và hôm qua, dư luận đã có câu trả lời từ Ronaldo. Trong buổi trả lời phỏng vấn ở quê nhà, tiền vệ này vừa thẳng thừng từ chối lời mời hấp dẫn từ phía “gã nhà giàu” thành Manchester. Bên cạnh đó, anh cũng không quên khẳng định tình yêu với Real Madrid.

 

Ronaldo cho biết: “Ồ không, tôi không hề có ý định ra đi. Tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng tại Real Madrid và đang muốn hoàn tất hợp đồng hiện tại. Nếu như đội bóng tiếp tục trao cho tôi bản hợp đồng mới, chắc chắn, tôi sẽ ký”.

 

Hiện tại, Real Madrid đang “mê mẩn” Neymar và Aguero. Mặc dù ra sức khen ngợi những tân binh này nhưng Ronaldo cho biết rằng, anh không hề biết rằng đây có phải là những mục tiêu mà Real Madrid đang theo đuổi hay không.

 

“Những thông tin từ báo chí cho rằng họ đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid nhưng sự thực, tôi không hề biết điều này. Tôi vẫn chưa tưởng tượng ra viễn cảnh đá cặp cùng Aguero, anh ta đâu có ở đây chính vì vậy rất khó để tưởng tượng điều này. Nhưng Aguero rất tuyệt vời. Neymar cũng vậy, dù tôi mới chỉ xem cậu ta thi đấu hai trận nhưng đã bị Neymar thuyết phục”. Cr7 cho biết.

 

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tin tưởng rằng, “kền kền trắng” sẽ giữ Adebayor sau mùa giải năm nay. Anh nói: “Nếu tôi là Chủ tịch đội bóng, tôi sẽ giữ Adebayor. Anh ta thi đấu rất hay. Nhưng đôi lúc, chuyện đó không phải là điều quan trọng. Tất cả còn chờ ở phía trước”.

 

Hiện tại, theo công bố mới đây của tạp chí France Football, Ronaldo đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 250.000 bảng/tuần (12 triệu euro/mùa).

 

Theo dantri