Chỉ 4 phút sau khi Saka nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Arsenal trên chấm 11m, sau một tình huống VAR hy hữu, Ronaldo đã nhen nhóm hy vọng trở lại cho MU với pha làm bàn đậm chất sát thủ. Từ quả tạt sớm của Matic bên cánh trái, CR7 khôn khéo loại bỏ hai hậu vệ đội chủ nhà theo kèm để thực hiện cú dứt điểm 1 chạm tinh tế hạ gục thủ thành Ramsdale.

Ronaldo ghi bàn thắng ý nghĩa tặng con trai mới qua đời - Ảnh 1.

8 bàn thắng gần nhất của MU, 7 được ghi do công của siêu sao người Bồ Đào Nha. Điều đó cho thấy lão tướng sắp bước qua tuổi 37 này đang phải gồng gánh Quỷ đỏ nhọc nhằn như thế nào. Tuy nhiên, những bàn thắng cũng tiếp tục giúp CR7 đạt được những thành tích ghi bàn đáng nể. Bàn thắng vào lưới Arsenal là bàn thắng thứ 100 của Ronaldo tại đấu trường Premier League. Trước đó, Ronaldo đã có được 99 bàn và hầu hết trong số đó được CR7 ghi trong giai đoạn đầu khoác áo MU (2003-2009).

Ronaldo ghi bàn thắng ý nghĩa tặng con trai mới qua đời - Ảnh 2.

Ngay sau khi ghi bàn, Ronaldo đã giơ tay lên trời để tưởng nhớ cậu con trai vừa qua đời, khoảnh khắc khiến cả triệu người hâm mộ xúc động.

Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể cứu được MU. Phút 70, Xhaka tung cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m nâng cách biệt lên 3-1. Thủ môn De Gea bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Với trận thua này, MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 54 điểm, và cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới gần như đã khép lại.

Theo VTV.vn