Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch sẽ đẩy C.Ronaldo rời khỏi Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng năm 2018.

 


Với màn trình diễn ấy, C.Ronaldo đã nhận được bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 (khi cầu thủ này 36 tuổi) với mức lương cao nhất châu Âu. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid sẽ không để CR7 gắn bó với CLB cho tới hết hợp đồng này.

Cụ thể, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã vạch kế hoạch sẽ đẩy C.Ronaldo rời khỏi Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng năm 2018. Lý do đơn giản bởi ông cảm nhận đó là thời điểm tốt nhất để Los Blancos thu về chút tiền từ vụ chuyển nhượng C.Ronaldo.

Ai cũng hiểu rằng, C.Ronaldo bắt đầu có dấu hiệu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Dù vẫn sở hữu thành tích ghi bàn tốt ở mùa này nhưng CR7 không còn bùng nổ như những năm gần đây. Do đó, nếu không bán sớm “siêu sao” người Bồ Đào Nha, Real Madrid có thể sẽ không thu về được số tiền như mong muốn.

Tất nhiên, Real Madrid rất thích bán cho những đối tác ở Trung Quốc bởi họ thường chi đậm để lôi kéo ngôi sao. Cách đây không lâu, một CLB Trung Quốc từng khẳng định sẽ chi 300 triệu euro để sở hữu CR7.

Trong những năm tới, C.Ronaldo sẽ phải xây dựng dần kế hoạch thay thế C.Ronaldo. Trong đó, HLV Zidane đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Ngoài ra, Marco Reus cũng là gương mặt được ngắm tới.
 

Theo H.Long/Dân trí

.