Tối qua, tại TP HCM, MC Quyền Linh đã xuất hiện tại một event cùng với người mẫu Thúy Hạnh, MC Thanh Bạch. Anh luôn nở nụ cười tươi khi tham gia sự kiện này.

 

[ * ] Quyền Linh trần tình sau ’scandal bị bắt vì buôn hàng cấm’


Sáng nay, người mẫu Thúy Hạnh đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Quyền Linh trong sự kiện tối qua và ghi rõ "Anh Quyền Linh đang sự event cùng tui nha, không có bị bắt bớ". Ở một tấm hình khác chụp cùng MC Thanh Bạch, Thúy Hạnh ghi: "Tội nghiệp ông anh Quyền Linh đi đóng phim mà bị đồn đi buôn ma túy". 


Trưa ngày 27/6, trên youtube xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh diễn viên Quyền Linh bị công an tra hỏi và khám xét xe vì nghi ngờ có chứa hàng cấm. Việc này làm dư luận hoang mang. Xung quanh thông tin liên quan đến clip này còn nói rõ địa điểm xảy ra vụ việc thuộc địa bàn Quận 7 tại TP HCM, thậm chí Quyền Linh còn phải đến cơ quan công an để làm rõ sự thật.


Sáng nay, Quyền Linh cho Đất Việt biết đoạn clip trên do một khán giả quay lén trong buổi ghi hình của đoàn làm phim cho một show truyền hình thực tế mà anh đang tham gia. Quyền Linh khẳng định đây chỉ là một cảnh diễn chứ không phải là sự thật và cảm ơn những khán giả yêu quý đã lo lắng cho anh khi xem clip này lúc trước. Anh cũng cảm thấy tiếc khi clip này được tung lên mạng và gây hiểu lầm không hay như vậy về mình.


Trao đổi với Giaoduc.net đêm qua, Quyền Linh cho biết: "Hôm nay, tôi quay chương trình Ngẫu hứng cùng sao, kêu gọi mọi người gây quỹ giúp các em nghèo mổ tim từ 3 giờ chiều đến giờ mới về tới nhà (khoảng 12 giờ đêm - PV), khàn cả giọng, đang rất mệt. Quay xong, mở điện thoại, tôi thấy gần 600 cuộc gọi nhỡ của các phóng viên, người thân, fan hâm mộ. Tôi nói chắc mọi người không tin, các cuộc gọi nhỡ đã làm cho điện thoại tôi hết pin luôn đó, tôi vừa thay một cục pin khác. Về đến nhà, tôi bất ngờ nhất là thấy một phóng viên đang chờ sẵn ngay cửa. Có một bà má từ quê hương Tiền Giang của tôi, gọi cho tôi, khóc và hỏi: “Linh ơi, con làm gì mà bị công an bắt? Có khó khăn gì thì má bán ruộng, bán vườn giúp con một ít, chứ con buôn lậu hàng quốc cấm làm gì con ơi!”. Tôi rất xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của mọi người. Tôi cảm thấy rất áy náy…".

 

"Clip này là một cảnh quay của chương trình Camera giấu kín trên kênh ANTV, một chương trình thực tế, bằng những tình huống có thật trong cuộc sống. hương trình chưa được phát sóng mà đã xuất hiện một đoạn clip trên mạng. Tôi có hỏi nhà sản xuất chương, thì được biết là họ không biết clip này ở đâu ra. Chỉ một đoạn nhỏ thôi mà đã gây ầm ĩ như vậy. Đưa hết lên mạng, trong tình trạng hiểu lầm như thế này chắc tôi chết luôn quá!", anh than.



Sau đây là những hình ảnh Quyền Linh tối qua:

 

Quyền Linh tươi cười chụp ảnh cùng người mẫu Thúy Hạnh.

Quyền Linh, Thúy Hạnh, MC Thanh Bạch cười tươi trước ống kính. Ảnh trên facebook của Thúy Hằng.
Cả ba đã có màn đối đáp rất ăn ý khi dẫn chương trình trong sự kiện này. Ảnh: Kasim

 

 
Trường Giang
Theo Đất Việt

.