Bày tỏ sự yêu thích với những giọng ca cá tính và có phong cách, nhạc sĩ Quốc Trung cho hay, tình cảm của anh giành cho Khánh Hà The Voice vẫn thế và cả hai vẫn vui vẻ dù anh đã thất hứa không cứu cô gái Huế này ở vòng đối đầu với Hoàng Oanh.

 


“Tôi rất có cảm tình với Khánh Hà dù giọng hát em còn non, và tôi nhận thấy (chỉ là quan điểm riêng của tôi) có chút bất công với cô bé trong việc chọn bài và đối thủ. Tôi cũng đoán được sự lựa chọn trước của Hồng Nhung nên muốn tạo một chút áp lực để cân bằng lại cho Hà khi cả Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều đã khen Hoàng Oanh. Tôi làm thế để Hà có thêm sức mạnh cho HLV của mình và thêm phần tự tin dù kết quả thế nào” – nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ.

Anh cũng phân trần về lý do vì sao mình thất hứa “Tôi nhớ là có nói: "Tôi không nghĩ chị Nhung lại loại em" và thật sự tôi thích Hà hơn Oanh. Có nhiều chi tiết khi dựng đã được lược bớt đi nên mọi người chưa hiểu hết ý của tôi”.

Dù đã gỡ điểm khi cứu Khánh Duy ở đội Hồng Nhung sau đó, nhưng nhạc sĩ Quốc Trung cho hay, anh không cảm thấy có lỗi vì thất hứa “Chú cháu tôi vẫn vui vẻ với nhau và tôi không thấy là mình có lỗi với Hà, vì nếu thật sự Hà xứng đáng được đi tiếp thì người có lỗi phải là HLV của cô bé. Tuy Hà đầu quân cho ê-kíp của Hồng Nhung nhưng tôi vẫn luôn sẵn lòng giúp cháu nếu có điều kiện”.

 

Theo VnMedia

.