Sáng 16/3, CLB Hà Nội đã công bố danh sách 20 cầu thủ thi đấu ở trận gặp Đông Á Thanh Hóa. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở lại đội hình, sau khi vắng mặt ở trận vòng 4 V.League 2022 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM hôm 12/3. Lý do được CLB Hà Nội đưa ra thời điểm đó là Hải bị đau lưng.

Quang Hải có tên trong danh sách cầu thủ gặp Đông Á Thanh Hóa - Ảnh 1.

Ở trận đá bù vòng 1 V.League với Đông Á Thanh Hóa tối nay, Quang Hải có thể đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị. Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, ra sân tập cùng đồng đội trong những ngày qua. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội, khi việc đàm phán giữ chân cầu thủ này không khả quan với đội bóng thủ đô. 

Quang Hải có tên trong danh sách cầu thủ gặp Đông Á Thanh Hóa - Ảnh 2.

Hợp đồng của Quang Hải với đội sẽ kết thúc vào ngày 12/4, đúng ngày sinh nhật của anh. Sau thời điểm đó, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Trước đó, khi nhắc đến tương lai của cầu thủ Quang Hải, HLV Park Hang Seo cũng đã đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình trước việc Quang Hải có thể ra nước ngoài thi đấu: "Quang Hải ra nước ngoài thi đấu đương nhiên có ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải. Tôi nghĩ VFF sẽ có tham vấn, ý kiến về việc ký hợp đồng của Quang Hải. Nhưng đó là việc của VFF chứ không phải của tôi".

Theo VTV.vn