Nữ MC trẻ trung, duyên dáng đang ngày càng khẳng định mình khi “chiếm sóng” của nhiều chương trình truyền hình trên HTV, Today TV,… cùng nhiều sự kiện khác.

 

 

Chỉ mới bước qua tuổi 21, nhưng hiện tại Phương Uyên đang “chiếm sóng” với vai trò MC cho nhiều chương trình của HTV9, Today TV, VTV Huế… cũng như dẫn dắt khá nhiều sự kiện văn hóa của thành phố. Bận rộn với đam mê nhưng Phương Uyên vẫn cố giữ cho mình phong độ học tập ổn định bằng những thành tích cao. Cô cũng tích cực tham gia các phong trào, các công tác xã hội của Đại học Sư phạm với vai trò Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường.

 

Cô cũng cho biết công việc hiện tại cũng đã bắt đầu nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. “Cách đây không lâu mẹ đã gọi điện thoại nói cảm thấy rất tự hào về Uyên, không phải vì Uyên được lên truyền hình, được nổi tiếng mà là vì Uyên đã trưởng thành, biết tự lập, biết quyết tâm theo đuổi đam mê. Uyên đã hứa với mẹ sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, đồng thời cũng sẽ không để việc học hành bị bê trễ”, cô xúc động chia sẻ.

 

Khác với vẻ sôi nổi, nhiệt tình khi đứng trên sân khấu, Phương Uyên ngoài đời là một cô nàng sống “nội tâm”, yêu thích viết lách và sáng tác thơ ca. Trong đó, một số bài thơ của cô đã được đăng báo như: Hương Ngâu, Ôi! Tuổi thơ, Vầng Thái Dương…

 

Theo Người tiêu dùng

.