Gái già lắm chiêu mang lại tín hiệu đáng mừng cho phim Việt Nam sau hàng loạt phim tết 2016 vừa qua, với doanh thu ấn tượng hơn 11 tỷ sau 3 ngày công chiếu.
 


Những hình ảnh khán giả xếp hàng mua vé được ghi lại tại cụm rạp BHD Star đã cho thấy bộ phim đã thực sự cháy vé vào dịp cuối tuần. Ngoài ra tại các cụm rạp khác cũng đông không kém, khán giả xếp hàng dài chờ được xem phim và phim cũng nhận được những phản ứng tích cực của khán giả.

Cũng trong 3 ngày công chiếu này, sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên phim tại các cụm rạp càng làm bộ phim thêm nóng. Việc giao lưu trực tiếp với khán giả sẽ vẫn được đoàn phim tiếp tục trong những ngày tới. Đặc biệt hơn là những câu thoại hài hước và dí dỏm trong phim thậm chí còn được cộng đồng mạng sử dụng để comment, share và chế lại thành đủ các kiểu vô cùng hài hước.

Sau một loạt các phim Việt được chiếu trước tết thì doanh thu của Gái già lắm chiêu như một tín hiệu đáng mừng, mở màn cho một năm mới đầy thành công và hứa hẹn, một năm mà theo dự đoán sẽ có 40 phim Viêt Nam sẽ ra rạp.

Phim đã khởi chiếu từ ngày 19/2 trên các rạp trên toàn quốc.

 

Theo PL&XH

.