Real tưởng đã thua sau hai lần bị Man City dẫn bàn. Nhưng ít phút cuối bùng nổ và khoảnh khắc lóe sáng của Ronaldo đã đem về cho họ ba điểm đầu tay ở Champions League mùa này.

 

 

Trong thế không còn gì để mất, Mourinho thay cùng lúc Higuain và Khedira bằng Modric và Benzema. Cộng với Oezil vào sân từ trước, bộ đôi mới vào sân này đã giúp thế công của Real trở nên mạnh mẽ hơn nhiều và tốc độ được họ đẩy lên cao tới chóng mặt. Sức ép mà họ tạo ra được đền đáp bằng bàn gỡ 1-1 của Marcelo với một cú ra chân phải.

Nhưng khi hy vọng vừa được nhen nhóm trở lại, thì Real lại tự làm khó bản thân. Phòng ngự chống các tình huống cố định là điểm yếu cố hữu của Real từ hai năm qua và khiến họ lĩnh tới ba bàn thua từ đầu mùa này. Trước Man City, một lần nữa tử huyệt ấy lại bộc lộ và khiến Real lần thứ hai bị dẫn bàn khi toàn bộ hệ thống phòng ngự áo trắng và thủ môn Casillas bất lực nhìn cú đá phạt từ xa và tưởng chẳng mấy nguy hiểm của Kolarov đi lập bập rồi tìm vào góc xa cầu môn ở phút 86.

Bàn thua này tưởng chừng đã nhận chìm mọi hy vọng kiếm điểm của Real trong trận ra quân Champions League mùa này. Nhưng sự chủ quan của Man City cộng thêm quyết tâm tột độ từ các ngôi sao tấn công đã giúp nhà ĐKVĐ La Liga làm nên điều thần kỳ. Phút 87, nhận bóng từ Di Maria, Benzema tỉnh táo xử lý giữa vòng vây của hai cầu thủ khách rồi kết thúc quyết đoán từ mép vòng cấm, hạ Joe Hart. Ba phút sau đó, Ronaldo làm bùng nổ cầu trường với pha đi bóng từ trái vào rồi sút căng ghi bàn ấn định tỷ số. Joe Hart bị che khuất bởi Kompany và bất lực nhìn trái bóng đập đất rồi nẩy qua tay anh vào lưới.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo - Khedira (Modric 72), Xabi Alonso, Essien (Ozil 65) - Di Maria, Cristiano Ronaldo, Higuain (Benzema 72).

Man City: Hart - Clichy, Kompany, Nastasic, Maicon (Zabaleta 73) -  Y.Touré, Barry, Javi Garcia, Nasri (Kolarov 36), Silva (Dzeko 62) - Tevez.

Bàn thắng: Marcelo 77', Benzema 87', Ronaldo 90' - Dzeko 69', Kolarov 86'

 

VnExpress
 

.