Nữ diễn viên 9X xứ Hàn đã lên tiếng sau khi tin đồn cô cùng lúc yêu hai đồng nghiệp Jang Geun Suk và Jeong Yong Hwa rộ lên trong làng giải trí Hàn.

 

Park Shin Hye và Jang Geun Suk từng đóng cặp trong You are beautiful vào năm 2010. Thành công của bộ phim không chỉ mang lại tên tuổi cho hai diễn viên, họ còn được khán giả yêu mến bình chọn là cặp đẹp đôi của màn ảnh. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ, sau thời gian đóng phim, Park Shin Hye phải lòng anh chàng đồng nghiệp dễ thương.

Nguồn tin này khẳng định, khi cùng diễn You are beautiful, Park Shin Hye "như hình với bóng" với Jang Geun Suk, thậm chí khi phim kết thúc, cặp đôi còn cùng nhau tham gia thử vai cho Heartstrings của đài MBC. Trong khi đó, Jeong Yong Hwa mến Park Shin Hye lặng thầm, khi cô lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích, anh đã bất ngờ lên sân khấu tặng hoa cho cô. Câu chuyện "tình tay ba" khiến không ít fan của ba người quan tâm.

Park Shin Hye và Jang Geun Suk thân thiết hơn sau khi cùng đóng
Park Shin Hye và Jang Geun Suk thân thiết hơn sau khi cùng đóng "You are beautiful". Ảnh: News.

Trước tin đồn này, Park Shin Hye đã phải vội vã lên tiếng khi tham dự buổi phỏng vấn của một tờ báo thể thao. Cô đính chính: "Trước đây Jang Geun Suk có lần nói rằng mẹ anh ấy thích tôi làm con dâu, câu chuyện vu vơ này khiến nhiều người hiểu nhầm. Cả chuyện quản lý cố gắng tách chúng tôi ra cũng là không có thật. Tôi và anh ấy chỉ là bạn, không có gì khác nữa".

Về mối quan hệ với Jeong Yong Hwa, cô nói: "Anh ấy là bạn tốt của tôi. Tôi đã rất hạnh phúc vì nhận được bó hoa của Jeong, nhưng fan của CNBlue (nhóm nhạc mà Jeong Yong Hwa là thành viên) lại nói rằng tôi đã nhận lời đề nghị hẹn hò của Jeong. Đương nhiên tôi rất quý anh ấy, chúng tôi hiểu và gần gũi, nhưng đó hoàn toàn không phải bạn trai tôi".

Park Shi Yeon và Jeong Yong Hwa. Ảnh: News.
Park Shi Yeon và Jeong Yong Hwa. Ảnh: News.

Thời gian này, Park Shin Hye đang bận rộn với bộ phim Heartstrings đóng cùng dàn diễn viên Jeong Yong Hwa, So I Hyeon, Kang Min Hyuk...

 

Theo NS