Sau hơn 1 năm bị hoãn, VFF dự kiến tổ chức đại hội nhiệm kỳ 7 vào ngày 23/5.

 


Phương án tổ chức đại hội vào ngày 23/5 chỉ là đề xuất do VFF, còn phía Tổng cục TDTT khẳng định, việc có được phê duyệt hay không còn phải chờ văn bản từ Bộ nội vụ. Trước khi đưa ra phương án trên, VFF từng nêu ra nhiều kế hoạch tổ chức đại hội nhiệm kỳ, nhưng đều không được Bộ nội vụ thông qua.

Đến thời điểm này, VFF đã hoàn tất những khâu cuối cùng cho việc tổ chức đại hội nhiệm kỳ. Cụ thể ghế Chủ tịch VFF đã có người đứng ra tranh cử là ông Lê Hùng Dũng, quyền Chủ tịch VFF khóa 6. Ông Lê Hùng Dũng đã hoàn tất hồ sơ tranh cử cho ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 7. Theo thông tin, ông Lê Hùng Dũng là ứng viên độc nhất cho vị trí trên, bởi Bộ VH-TT-DL hiện chưa giới thiệu người ra ứng cử vào ghế Chủ tịch VFF, sau khi Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải rút lui, không ứng cử.

Ngoài ghế Chủ tịch VFF khóa 7, vị trí quan trọng khác là Tổng thư ký cũng đã xác định được ứng viên nặng ký. Cựu Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn nhiều khả năng quay trở lại vị trí quen thuộc.

Theo Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung, công tác tổ chức đại hội VFF đã hoàn tất, chỉ chờ có giấy phép là tiến hành tổ chức. Ông Trung nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Chỉ cần nhận được sự đồng ý cho tổ chức, VFF sẽ tiến hành. Chúng tôi cũng mong đại hội sớm diễn ra, vì VFF cần giải quyết những vấn đề cấp bách cho bóng đá Việt Nam."/.                                                                                     
 

Theo VOV online