Dự khán trên sân Hàng Đẫy trong trận chung kết lượt về giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Calisto đã rất hài lòng về chất lượng chuyên môn trận đấu, đồng thời đã dành những lời khen tặng cho tài cầm quân của HLV Phan Thanh Hùng.

 


Ở trận đấu này, với chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt cơ hội, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng. Đây là một chiến thắng xứng đáng, có công rất lớn từ HLV Phan Thanh Hùng. Không chỉ đưa ra một chiến thuật khắc chế được sức mạnh đối phương, mà cả những sự thay đổi người của HLV người Đà Nẵng đều đã phát huy tác dụng.

Dù đối thủ đang là đương kim vô địch V-League nhưng Than Quảng Ninh đã có một trận đấu rất hay và họ hoàn toàn xứng đáng. Có lẽ kể từ ngày trở lại Việt Nam, đây là trận đấu hay nhất HLV Calisto được xem.

Sau trận, ông thầy người Bồ Đào Nha đã tới bắt tay chúc mừng HLV Phan Thanh Hùng, đồng thời không quên khen ngợi phong cách cũng như tài cầm quân của người học trò cũ và cũng là đồng nghiệp.

Có thông tin HLV Calisto đang được một vài đội bóng tại V-League mời dẫn dắt, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc này.

Về phần mình, HLV Phan Thanh Hùng đã rất xúc động khi trở lại Hàng Đẫy và cùng Than Quảng Ninh giành chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử: “Sân Hàng Đẫy thật sự rất có duyên với tôi mỗi lần giành chức vô địch.

Nơi đây cho tôi quá nhiều kỷ niệm đẹp và hôm nay lại thêm một ký ức vui ở nơi cho tôi những ngày tháng quá đẹp trong sự nghiệp huấn luyện. Danh hiệu này tôi xin dành tặng cho Hội CĐV Than Quảng Ninh, những người luôn đồng hành cùng đội bóng trong những thời điểm khó khăn nhất ở mùa giải này".
 

Theo Bằng Tường\Dân trí

.