Dẫn đầu bảng H được coi là thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam qua các kỳ Asiad. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura còn muốn làm nhiều hơn như thế, cụ thể là đánh bại đối thủ mạnh UAE (14h ngày 26/9) để ghi tên mình vào tứ kết. Một nhiệm vụ quá khó, nhưng trước khi bóng lăn, chưa thể nói trước được điều gì.
 


Phát biểu với báo chí tại ASIAD sau khi kết thúc vòng bảng, HLV Ali Ebrahim nhấn mạnh, Olympic đã cho thấy màn trình diễn rất ấn tượng tại vòng bảng và UAE sẽ phải hết sức cẩn thận nếu không muốn nói lời chia tay với Asiad năm nay.

Olympic UAE dù được xếp ở thế cửa trên so với Olympic Việt Nam, nhưng không hẳn thầy trò ông Miura không có cơ hội chiến thắng. Nhất là sau khi vừa lập nên kỳ tích mới, Olympic Việt Nam đang rất hưng phấn và có tâm lý vô cùng thoải mái để hướng đến việc viết nên một dấu mốc lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam.

HLV Miura có thể đang gặp một chút rắc rối về tình hình chấn thương của một vài cầu thủ, nhưng Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ chơi với hơn 100% sức lực của mình. Đây là điều người hâm mộ có thể chờ đợi ở đội quân của thầy trò HLV Toshiya Miura bởi trong những trận đấu đã qua HLV người Nhật luôn biết cách để Olympic Việt Nam vào trận một cách tự tin và sự hiệu quả lớn trong lối chơi.
 

Theo Dân trí

.