Với HLV Miura, bất cứ trận đấu nào Olympic Việt Nam cũng phải đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong quá trình đang hoàn thiện như hiện nay, ông thầy người Nhật Bản cũng sẽ đặt thêm mục tiêu thử nghiệm với đội tuyển Olympic Việt Nam.
 


Một tín hiệu vui với đội tuyển Olympic Việt Nam là hàng phòng ngự đang cho thấy sự chắc chắn sau từng ngày tập luyện. HLV Miura đề cao tính kỷ luật và sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và điều đó đã được thể hiện ở trận thắng Hà Nội T&T mới đây. Vấn đề cần phải điều chỉnh với HLV Miura là hàng tiền vệ và tiền đạo, cùng với đó là vấn đề muôn thủa thể lực.

HLV Miura vẫn tỏ ra loay hoay tìm được người đá cặp ưng ý với Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, hàng tiền đạo chưa có bộ đôi nào để lại sự hài lòng. Điều bất ngờ là những cái tên không được kỳ vọng nhất như Thanh Bình, Văn Thành, lại thi đấu ấn tượng hơn Văn Toàn, Công Phượng…

Với những gì đã làm được, HLV Miura sẽ phải có thêm thời gian để giúp Olympic Việt Nam hoàn thiện mình, hướng tới vòng loại U23 châu Á với sự chuẩn bị tốt nhất.

Và, Olympic Indonesia sẽ là một trong những đối thủ sẽ giúp Olympic Việt Nam biết mình đang thiếu ở đâu, yếu chỗ nào. Vì thế, trận đấu tối nay không chỉ là kết quả với HLV Miura, mà còn là dịp để các tuyển thủ thể hiện mình, ghi điểm với BHL.
 

Theo Dân trí

.