Theo thông tin của CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng, trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf gồm 4 người đến chơi trên sân BRG Đà Nẵng (TP Đà Nẵng). Trong quá trình chơi, do bất đồng với một nhân viên phục vụ là chị N.A.L về việc tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D đã dùng gậy chơi golf đánh mạnh vào người nữ nhân viên. Cú đánh mạnh khiến cây gậy golf gãy làm đôi, chị L. phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Sau đó, ông D. đã cấm sân golf thông báo sự vụ ra bên ngoài đồng thời cho cộng sự vào sân đe dọa các bảo vệ, nhân viên, caddie không đưa thông tin ra ngoài.

Nhận thấy đây là một hành động xấu, vi phạm nặng nề văn hóa golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam và ngành thể thao lành mạnh đang phát triển tốt đẹp, góp một phần lớn cho ngành du lịch của đất nước ta, CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng cũng tuyên bố tẩy chay tay golf D. này và đề nghị các hội golf Việt Nam tẩy chay nhân vật này.

leftcenterrightdel
 Chị N.A.L tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng (Ảnh: facebook nhân vật)

“Nếu tình trạng sức khỏe của nữ nhân viên vẫn xấu, đề nghị sân golf BRG Đà Nẵng phải báo cho Công an, khởi tố hình sự về sự hành hung, xúc phạm thân thể người khác”, - thông tin từ CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng.

Trước thông tin từ CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng, ngày 11/12, trên website của mình, CLB Golf Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam cũng thông báo: "VnTPA Golf Club cảm thấy rất bức xúc khi hay tin ông N.V.D. đã đánh cô nhân viên 20 tuổi bất tỉnh nhân sự ngay tại sân phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cú đánh mạnh tới mức gãy đôi cây gậy.".

Đồng thời khẳng định hành vi của ông D. nên bị toàn bộ cộng đồng người chơi golf lên án và tẩy chay. Được biết, hiện chị L. đã xuất viện về nhà nhưng chưa đi làm trở lại.

Liên quan đến các thông tin cho rằng ông N.V.D hiện là Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp bất động sản đồng thời là Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, đến thời điểm hiện tại, HĐND tỉnh vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến vụ việc này.

Vụ việc đang gây bức xúc rất lớn trên mạng xã hội. Nhiều người dùng mạng xã hội đề nghị cần phải làm rõ vụ việc trên.

 


L.T