Ai cũng tiếc Real Madrid và Bayern đụng nhau sớm ở bán kết. Bởi, hai đội bóng tham vọng nhất và lực lượng tốt nhất sẽ phải loại nhau để tìm đường tới Lisbon, nơi diễn ra trận chung kết Champions League mùa này.
 


Tự tin của Bayern nhiều hơn nhờ sự chỉ đạo của Guardiola – đối thủ lớn của Real Madrid. Bốn năm cầm quân Barcelona, Guardiola có 15 trận El Clasico thì ông đã có 9 lần đánh bại Real Madrid và chỉ thua có 2 lần. Trận thua gần nhất của Real Madrid tại đấu trường Champions League trên sân nhà chính là trận thua Barcelona của Guardiola 0-2 tại bán kết mùa giải 2010-2011. Guardiola không quá mơ mộng về một chiến thắng bởi ông hiểu Real lúc này rất mạnh. Song, Guardiola chỉ cần một trận hòa có bàn thắng sẽ giúp Bayern chiếm lợi thế ở trận lượt về tại Munich.

Với lợi thế sân nhà và sự chuẩn bị tốt như thế, Real rõ ràng được đánh giá rất cao. Thế nhưng, khi đứng bên kia chiến tuyến là đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, Real chắc chắn phải mang trong mình nỗi ám ảnh. Đợi xem, các cầu thủ Real có cởi bỏ được ám ảnh mang tên Pep Guardiola!
 

Theo CA Đà Nẵng