Sau thành công từ bộ sưu tập nữ trang đầu tay, Nicole Richie chuẩn bị cho ra thị trường bộ sưu tập túi và ví do cô thiết kế.

Nhãn hiệu thời trang House of Harlow 1960 của Nicole Richie sắp mở rộng với những sản phẩm túi và ví chứ không dừng ở những sản phẩm nữ trang, quần áo nữa.

 14 mẫu túi và ví do Nicole Richie thiết kế với giá từ 150 đô la tới 625 đô la sắp được tung ra thị trường.

 “Chúng tôi luôn lên kế hoạch tung ra BST túi/ví nhưng chúng tôi cần sắp xếp và chuẩn bị trước khi cho ra mắt sản phẩm. Tôi muốn chắc chắn rằng các sản phẩm đều đẹp, độc đáo và được yêu thích qua mỗi mùa thời trang,” Nicole Richie nói.

1

 

2

 

Những mẫu ví cầm tay do Nicole thiết kế
Những mẫu ví cầm tay do Nicole thiết kế

  “Khi thiết kế, tôi luôn muốn chắc chắn là các sản phẩm của mình phù hợp với tất cả mọi người, ai cũng có thể sử dụng được. Tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng, mong muốn của họ và nhờ thế tôi có thể tạo ra những sản phẩm mà mọi người đều yêu thích.”

 BST túi và ví của Nicole sẽ ra mắt vào giữa tháng 7 và được bán tại các cửa hiệu như Bergdorf Goodman, Neiman Marcus, Nordstrom, Shopbop.com.

 Nicole Richie hiện hoàn toàn tập trung vào vai trò nhà thiết kế, bà mẹ hai con đã cởi bỏ hoàn toàn hình ảnh cô nàng tiệc tùng trước đây.

 Rất nhiều các ngôi sao Hollywood đang thử sức trong lĩnh vực thiết kế thời trang nhưng thực sự thành công thì không phải là tất cả mọi người, có thể kể đến Nicole Richie, Gwen Stefani và Victoria Beckham.

Nicole Richie
Nicole Richie
 
 Theo dan tri