Đêm nay, World Cup 2014 sẽ chính thức khai mạc. Trước thềm thời khắc sinh tử này, hãy cùng điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng đấu bảng.

 


Brazil - Mexico (Bảng A - 02h00 ngày 18/6)

Khi được hỏi về ĐT Mexico, HLV Scolari đã thốt lên: “Đó là đối thủ quá khó chịu với chúng tôi”. Có thực tế rằng, trong thế kỷ này, không đội bóng nào thắng Brazil nhiều như Mexico. Chiến thắng ở Confeds Cup năm ngoái chứng kiến lần đầu tiên Selecao nở nụ cười sau 9 năm trước đối thủ Trung Mỹ này.

Hà Lan - Chile (Bảng B - 02h00 ngày 19/6)

Chile được nhận diện là ẩn số có thể gây bất ngờ ở bảng B. Lối chơi của Chile vô cùng khó chịu,họ luôn tìm cách hạn chế mọi khoảng trống của đối phương, trước khi tung ra những đòn phản công chớp nhoáng. Nếu không có bất ngờ xảy ra trận đấu này sẽ quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng B.

Uruguay - Anh (Bảng D - 02h00 ngày 20/6)

Hẳn Luis Suarez rất háo hức đụng độ người Anh, nơi có những người đồng đội ở Liverpool. Bên cạnh đó, hơn ai hết, anh quyết đánh bại Tam Sư sau khi đối diện với sự đối xử quá khắc nghiệt bởi LĐBĐ Anh và CĐV nước này. Trong khi đó, những người Anh cũng hy vọng sự hiểu biết nhất định về Luis Suarez của các cầu thủ thi đấu ở Premier League (đặc biệt là đồng đội ở Liverpool) sẽ giúp Tam sư chế ngự “sát thủ” nguy hiểm này. Một cuộc hội ngộ lý thú.

Bỉ - Nga (Bảng H - 23h00 ngày 22/6)

Một cuộc đọ sức khá thú vị giữa hai đại diện châu Âu (cũng là ứng cử viên cho 2 vị trí dẫn đầu) ở bảng H. Trước ĐT Nga vô cùng khó chịu dưới sự dẫn dắt của HLV Capello, ĐT Bỉ cần chứng minh sức mạnh thực sự của mình.

Italia - Uruguay (23h00 ngày 24/6)

Mọi trận chiến trực tiếp ở bảng tử thần đều rất đáng chú ý. Italia và Uruguay đều là những đại diện của lối chơi phòng ngự, phản công. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng kịch tính. Ở Confeds Cup 2013, cuộc đụng độ giữa hai đội tuyển này đã kết thúc với tỷ số 2-2.

 

Theo Dân trí
 

.