Ngay từ đầu giờ sáng nay, các CĐV đến từ TP. Hạ Long cùng các CĐV đi theo các đoàn đã có mặt tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh để có thể có được vị trí ngồi đẹp nhất thuận tiện cho việc cổ vũ cho các đội thi đấu.

Chính sự nhiệt tình của họ đã làm cho các trận đấu thêm sôi động, góp phần không nhỏ làm nên những trận cầu đầy kịch tính.

leftcenterrightdel
Nhiều CĐV đã có mặt từ rất sớm. 

Nhiều CĐV cho PV Báo Bảo vệ pháp luật biết: Quá trình cổ vũ các VĐV thi đấu họ đã không giấu nổi những cảm xúc, đôi khi là cả những căng thẳng, lo lắng, hồi hộp cùng VĐV

Tiếp nối tinh thần và niềm tin khát khao chiến thắng, ngay từ 7h giờ sáng nay, hàng loạt các trận đấu của các VĐV thi đấu theo hình thức: Đôi nam; Đôi nữ; Đơn nam; Đơn nữ; Đôi nam- nữ ở 3 nhóm tuổi gồm: các VĐV có độ tuổi từ 38 trở xuống; VĐV có độ tuổi từ 39 đến 49 tuổi và các VĐV từ 50 tuổi trở lên.

leftcenterrightdel
Cặp đôi của VKSND tỉnh Quảng Ninh đấu với cặp VĐV Quảng Ngãi . 

Tại sân số 2, ở hình thức thi đấu Đôi nam – nữ thuộc lứa tuổi từ 39 đến 49 tuổi cặp VĐV của VKSND tỉnh Quảng Ninh đấu với cặp VĐV Quảng Ngãi diễn ra đầy kịch tính, theo đánh giá của Trọng tài Bùi Ngọc Dũng thì đây là cặp đôi ngang sức, ngang tài. Tuy nhiên kết quả chung cuộc, phần thắng đã thuộc về cặp đôi VĐV của VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Cùng lúc này, trong Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh, các CĐV được chứng kiến  một trận đấu vô cùng kịch tính với sự bám đuổi sát sao giữa 2 VĐV, Trần Thị Ngọc của VKSND cấp cao 1 và VĐV Nguyễn Thị Hương của VKSND tỉnh Bắc Ninh.

leftcenterrightdel
 Trận đấu của VĐV Trần Thị Ngọc- VKSND cấp cao 1 và VĐV Nguyễn Thị Hương của VKSND tỉnh Bắc Ninh

Tiếng reo hò và những ánh mắt đổ dồn cổ vũ cho 2 “bóng hồng” đã vang lên không ngớt trên khán đài. Tuy nhiên phần thắng chung cuộc đã thuộc về VĐV Nguyễn Thị Ngọc của VKSND cấp cao 1.

Đáng chú ý, trong những trận thi đấu cầu lông diễn ra  sáng nay đã gây “bão” trên khán đài khi chứng kiến cặp đôi “lão tướng” ở lứa tuổi trên 50.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi “lão tướng” của VKSND cấp cao 3 đấu với cặp đôi “lão tướng" của VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, cặp đôi “lão tướng” của VKSND cấp cao 3 đấu với cặp đôi “lão tướng" của VKSND tỉnh Quảng Ninh. Kết quả chung cuộc, phần thắng đã thuộc về cặp đôi “lão tướng” của VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Từ khán đài A, nhiều CĐV cho PV biết: Họ tin rằng với tiếp nối của những trận cầu “dậy sóng" Hạ Long sớm nay thì sẽ còn nhiều trận cầu đẹp hơn nữa sẽ diễn ra trong chiều nay.

Một số hình ảnh các VĐV thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và tinh thần thể thao cao thượng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nhóm PV