Táo quân 2014 của VTC sẽ lên sóng tối nay 23/1. Để có được một chương trình hấp dẫn khán giả, các nghệ sỹ đã phải làm việc cật lực từ 18-20 giờ mỗi ngày....
 
 
Lần đầu tiên, Táo Quân quy tụ dàn diễn viên khủng của cả hai miền Nam - Bắc. Trong đó có nhiều tên tuổi quen thuộc như Quang Tèo, Chiến Thắng, Don Nguyễn, Tùng Dương, Quốc Anh, Hiệp Vịt, Thu Huyền, Bình Xuyên, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa… Họ là những diễn viên hài ít nhiều đã tạo dựng được niềm tin yêu, mến mộ của khán giả trong nhiều năm nay. Táo Quân 2014 cũng sẽ là cơ hội để các diễn viên thể hiện tài năng cùng sự kết hợp mới lạ giữa hai phong cách hài Bắc Nam vốn có nhiều khác biệt.
 
Tin tù phía nhà sản xuất chia sẻ, Táo Quân 2014 VTC là một chương trình được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trong nhiều tháng từ việc đọc duyệt kịch bản, làm việc với diễn viên hai miền, tìm bối cảnh quay… Với sự kết hợp cả bối cảnh sân khấu cung đình với hiện thực đời sống trần gian đã tạo nên sự gần gũi, dễ đem đến sự chia sẻ của khán giả với những câu chuyện họ có thể gặp đâu đó trong ngày thường.
 
Chương trình được thực hiện trong vòng hơn hai tháng, quy tụ hơn 100 diễn viên với hơn 500 phút phát sóng. Ekip kịch bản lên tới 30 người. Trong đó, số phát sóng ngày 23 là 7 biên kịch và ngày 30 Tết là 15 biên kịch.
 
Theo như diễn viên Thu Huyền (Táo Y tế) thì để thực hiện Táo Quân, ngày sớm nhất về đến nhà của chị là 5 giờ sáng. Tất cả các nghệ sĩ đều phải làm việc từ 18 đến 20 tiếng mỗi ngày. Sự vất vả còn được Quang Tèo (Táo Môi trường) miêu tả là tập nhiều đến mức chiếc ủng của Táo có mùi lạ, “chuột phải chạy”. Tuy nhiên dàn diễn viên cho biết, họ rất vui khi tham gia chương trình này.
 
Vấn đề cát xê không được tiết lộ nhưng các nghệ sĩ cũng chia sẻ, đối với họ, đôi khi cát xê không phải vấn đề lớn. Tất cả ekip chỉ mong muốn mang tới một bữa ăn lạ miệng, một sắc màu mới trong dịp đón xuân về của khán giả truyền hình cả nước.
 
Được phát sóng từ tối 23/1 trên VTC1 đến đêm Giao thừa, Táo quân 2014 của VTC hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ đối với khán giả.
 
Một vài hình ảnh hậu trường của Táo quân 2014:
 

 

Theo Infonet