(BVPL) - Sau hơn 2 tháng tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã nhận được sự hỗ trợ và quan tâm nhiệt tình của Cục Nghệ thuật biểu diễn và các anh chị nhà báo quý mến!

 


Sau khi nghe giải trình của bà Vũ Thị Mỹ Dung, Thanh tra Bộ VH-TT-DL và Cục NTBD đã lắng nghe những lý do khách quan và chủ quan, đồng thời yêu cầu BTC và Công ty Tấm và Cám thu hồi danh hiệu của Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành.

 

Thật sự với việc chuyển tiếp bản quyền từ nước ngoài, việc thu hồi danh hiệu là rất phức tạp vì phải họp và biểu quyết từ toàn bộ ban giám khảo nên yêu cầu thực hiện nhanh trong 3 ngày rất khó khăn.


Thật sự BTC và bà Vũ Thị Mỹ Dung cũng không ngờ sau khi đọc xong biên bản và nội dung làm việc từ Thanh tra Bộ VH-TT-DL và Cục NTBD, Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện xin trả lại danh hiệu. Hành động tự nguyện của Nguyễn Thị Thành đã giúp cho Công ty Tấm và Cám hoàn tất nhiệm vụ khó khăn này một cách nhẹ nhàng và có tính nhân văn cao nhất!


Vì hành động tự nguyện của Nguyễn Thị Thành, rất mong các anh chị nhà báo quý mến ghi nhận và truyền tải chuẩn xác thông điệp “Nguyễn Thị Thành tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi” chứ không phải bị tước danh hiệu. Ít nhất, Nguyễn Thị Thành đã có một tư cách đạo đức đẹp trong hành động tự nguyện trả danh hiệu để tránh khó xử cho mọi người, qua đó chúng ta đã có thêm một người đẹp đúng nghĩa về tâm hồn và thể chất!


Với mong muốn cùng với Nguyễn Thị Thành lưu giữ những khoảnh khắc đăng quang đẹp nhất, BTC đã quyết định cho phép Nguyễn Thị Thành giữ lại vĩnh viễn chiếc vương miện khi đăng quang. Công ty Tấm và Cám cũng quyết định để trống danh hiệu Á khôi 1 và không chọn bất cứ thí sinh nào khác trong vòng chung kết để thay thế.

 

 

Trong những ngày vừa qua, sau khi bước qua cú sốc tự nguyện trả lại danh hiệu, Nguyễn Thị Thành đã hòa nhập lại cuộc sống hàng ngày, tiếp tục việc học tập tại khoa Quản trị Kinh doanh của trường đại học.

 

 

Thiên Ân

.