(BVPL) - Nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 49) giành chiến thắng trong đêm chung kết chương trình Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 vào tối ngày 8/7 tại Quảng Ninh với vương miện đến từ Thương hiệu Ngọc Trai Queen Peal.

 



Chia sẻ về cảm xúc của mình sau cuộc thi, nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Bảo Ngọc cho biết: Đạt danh hiệu Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 tôi thấy mình thật may mắn, hạnh phúc và vô cùng tự hào. Nguyễn Bảo Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt những công việc mà Ngọc đang làm và ngoài ra sẽ nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Chia sẻ về giải thưởng Hoa khôi cao quý, Bảo Ngọc cho biết cô sẽ dành toàn bộ số tiền giải thưởng mình để quyên góp vào các hoạt động từ thiện và xã hội tại quê nhà Sóc Trăng.


Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 là cuộc thi lần thứ ba được tổ chức, không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung. Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng – Trí tuệ và Lòng nhân ái.


Thu Thủy

.