(BVPL) - Ban Tổ Chức cuộc thi Solo cùng Bolero 2017 vừa trao 16 phiếu chờ cho các thí sinh ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là những thí sinh đã vượt qua vòng tuyển chọn khắc nghiệt của chương trình trong buổi sơ tuyển vừa được tổ chức tại Cần Thơ ngày 23/7.

 


Thí sinh Nguyễn Hy Nóc (Vĩnh Long) thừa hưởng năng khiếu ca hát từ mẹ, lớn lên vì đam mê ca hát đến mức anh đã cùng vợ gom tiền để mở câu lạc bộ đờn ca tài tử nhưng lỗ vốn đành phải bỏ. Vợ anh về thuê quán nhỏ bán cà phê kiếm sống qua ngày, còn anh hàng ngày làm mướn lựa khoai cho vựa và thỉnh thoảng đi hát tại công viên nhạc nước TP Sa Đéc (Đồng Tháp) kiếm thêm thu nhập và thỏa niềm đam mê.


Tính đến thời điểm này đã có hơn 9,500 thí sinh dự thi Solo cùng Bolero 2017 ở 3 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ và chỉ có 38 thí sinh qua được vòng sơ tuyển để nhận phiều chờ. Với phiếu chờ này, các thí sinh có được 50% vào vòng bán kết, 50% còn lại phụ thuộc vào chất lượng thí sinh của khu vực còn lại là TP.HCM. Vòng tuyển sinh tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 5/8/2017 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center (Tân Phú, TP.HCM). Sau khi hoàn tất vòng sơ tuyển ở TP.HCM, BTC sẽ chọn ra 24 thí sinh xuất sắc vào Bán kết Solo cùng Bolero 2017.


Chương trình Solo cùng Bolero 2017 do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh. Đây là chương trình đầu tiên đã đưa dòng nhạc bolero lên sóng truyền hình và phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Trải qua 3 mùa, chương trình vẫn chứng tỏ sức hút của mình và chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt. Chương trình sẽ lên sóng vào cuối tháng 11/2017.

 

Minh Tuấn

.