Ngôi sao bóng bầu dục Ty Jordan, người đang thi đấu cho đội bóng của trường đại học University of Utah của Mỹ đã qua đời ở tuổi 19. Thông tin này đã được nhà trường xác nhận cách đây 2 ngày và khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc.

Đáng chú ý chỉ vừa tuần trước, Ty Jordan được vinh danh "Cầu thủ tấn công hay nhất năm". Nguyên nhân tử vong của ngôi sao bóng bầu dục 19 tuổi đang được các nhà chức trách điều tra, tuy nhiên theo truyền thông của Mỹ thì Ty Jordan đã vô tình tự bắn vào bụng của mình khi nghịch súng.

leftcenterrightdel
Ty Jordan bất ngờ qua đời ở tuổi 19 chỉ sau một tuần được vinh danh "Cầu thủ tấn công hay nhất năm". 

Theo tường thuật của báo chí Mỹ, sự việc trên xảy ra vào lúc 22g45 trong đêm giáng sinh ở Mỹ. Cảnh sát đã được báo cáo về một vụ nổ súng trong một ngôi nhà ở Denton và họ đã ngay lập tức đến hiện trường.

Tại đây họ đã thấy Ty Jordan nằm trong vũng máu và đã tiến hành sơ cứu cho anh, trước khi đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, ngôi sao bóng bầu dục này đã không thể qua khỏi.

HLV trưởng Kyle Whittingham đã bày tỏ nỗi buồn sâu sắc của toàn đồng đội với cái chết bất ngờ của Ty Jordan: "Nụ cười của cậu ấy có sức truyền cảm và tinh thần của cậu ấy tỏa sáng với tất cả những ai biết đến cậu ấy. Từ tận đáy lòng và trái tim của chúng tôi, tất cả chúng tôi trong đội bóng muốn nói rằng chúng tôi yêu cậu và cầu mong cậu sẽ yên nghỉ".

Theo Dân trí