(BVPL) - Không chỉ đẹp trai, xinh gái mà những chàng trai, cô gái 9X đời đầu và 8X đời cuối còn được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Việc họ có tên trong danh sách đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016 cũng hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong mùa giải  năm nay.

 


Năm 16 tuổi, Tường Vy chính thức bước vào con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh trên các tờ báo tuổi teen, rồi sau đó dần bén duyên sang con đường diễn xuất và dần nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dù luôn vào những vai đanh đá, chanh chua nhưng ngoài đời, Tương Vy được đánh giá là một cô gái thân thiện, hay cười, chuyên nghiệp và là một diễn viên trẻ hoàn toàn miễn nhiễm với scandal. Năm 2016, Tường Vy tham gia bộ phim “Cô Thắm về làng” trong vai một “thanh niên nghiêm túc” nhưng vẫn đầy lém lỉnh, duyên dáng, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã thể hiện một cách trọn vẹn hình ảnh của cô thôn nữ xinh đẹp, duyên dáng, hiện đại, cuốn hút, khéo léo, thông minh và lễ phép đúng mực. 


Bình chọn cho Diễn viên/Bộ phim được yêu thích nhất Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016 thông qua website: www.giaithuongdienanh.vn và tổng đài 8079 (1000đ/sms). Cú pháp: NSX (khoảng trắng) Mã số bình chọn Gửi 8079. Trong đó: NSX: Viết tắt tên giải thưởng; để có cơ hội sở hữu giải thưởng giá trị thông qua hệ thống quay số ngẫu nhiên.

 

Kim Ngân

.