Phát biểu trước báo giờ, tiền đạo Neymar thừa nhận C.Ronaldo xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng sau thành tích xuất sắc ở mùa giải này.

 


Ngày hôm qua, tới lượt ngôi sao Neymar của Barcelona đã lên tiếng ủng hộ “siêu sao” người Bồ Đào Nha giành giải thưởng cao quý này. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo của Barcelona cho biết: “Việc giành chức vô địch các giải đấu đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Do đó, tôi nghĩ rằng C.Ronaldo đang có ưu thế cực lớn trong cuộc đua này bởi anh ấy đã giành chức vô địch Champions League và Euro 2016. C.Ronaldo là cầu thủ vĩ đại. Chẳng ai có thể nghi ngờ điều này”.

Trong quá khứ, C.Ronaldo đã 3 lần giành Quả bóng vàng vào các năm 2008, 2013 và 2014. Nếu giành danh hiệu này, anh có lần thứ 4 lên ngôi và bám sát Messi, người đang có 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp.

Hiện tại, Neymar vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Vào tháng 8 tới, anh sẽ cùng đội Olympic Brazil so tài tại giải Olympic Rio diễn ra trên quê nhà. Neymar đang đặt quyết tâm lớn mang về Huy chương vàng lịch sử cho bóng đá Brazil.
 

Theo Dân trí

.