Là một chương trình truyền hình thực tếvề giới người mẫu vô cùng thành công tại Vietnam. Vietnam’s Next Top Model2013 đã có mộ cuộc “lột xác” gây “ bão” khi tuyên bố tuyển thêm thí sinh nam và thay đổi hàng loạt các thử thách trong chương trình. Nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm khác nhau, hãy lắng nghe nhận xét củanhững nhà thiết kế nổi tiếng và những chuyên gia thời trang về sự thay đồi lần này.

 


Tôi là một NTK không kén chọn người mẫu nam hay nữ. Người mẫu nam nếu được phát hiện và khai thác tốt, họ sẽ dễ dàng thể hiện tố chất nhiều hơn nữ. Đơn giản như việc chụp ảnh, trong khi người mẫu nữ cần khối thời gian để làm tóc và trang điểm thì mẫu nam không cần quá nhiều và họ sẽ diễn xuất thật nhất kể cả những động tác nhỏ nhất. Tôi thường sử dụng những người mẫu nước ngoài cho sản phẩm của mình nên tôi rất chú trọng đến ngoại hình, chiều cao và sự cân đối của mẫu nam. Đó là tiêu chí quan trọng dành cho các chàng trai nếu họ thật sự đam mê và muốn theo đuổi con đường người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Hiện nay Vietnam’s Next Top Model đang thu hút hàng ngàn đơn đăng ký từ các thí sinh cả nam và nữ, chương trình vẫn đang mở cửa tuyển sinh, vòng sơ tuyển dự định sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 6/10 trên VTV3

 

Theo VnMedia

.