Tiết mục của ’Tóc nâu môi trầm’ được xem là điểm nhấn của chương trình ca nhạc vào tối 9/7 tại Sân khấu Lan Anh, TP HCM.


"Âm nhạc và Bước nhảy" diễn ra hàng tháng, nhưng tháng 7 này, lần đầu tiên chương trình được trực tiếp trên truyền hình, kênh VTV9.

Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, hấp dẫn. Theo chủ đề Vũ điệu thần tiên, nữ ca sĩ sẽ cùng vũ đoàn MTE trình bày ca khúc sôi động Bí mật nằm trong album "Vút bay" của cô.

Mỹ Tâm lần đầu góp mặt trong đêm truyền hình trực tiếp
Mỹ Tâm lần đầu góp mặt trong đêm truyền hình trực tiếp

Các ca sĩ khác đều chuẩn bị thật kỹ tiết mục của mình để mừng "bước nhảy" mới của chương trình. Thu Minh chọn Bay và Những ngày không anh, hai sáng tác mới của Nguyễn Hải Phong và Phương Uyên để "đốt nóng" khán giả bằng các màn vũ bốc lửa.

 

 

Đoan Trang có một ca khúc hoàn toàn mới để giới thiệu. Còn Thủy Tiên sẽ lần đầu kết hợp trình diễn với các chàng trai của nhóm V.Music.

Đêm nhạc cũng sẽ có những phút lắng đọng với sự góp giọng của Quang Dũng trong ca khúc mới Nỗi buồn còn lại. Kiện tướng dancesport Khánh Thi, ca sĩ Don Nguyễn, Noo Phước Thịnh, Quang Vinh, Yến Trang... cũng có mặt. Phần vũ đạo do các vũ đoàn Tấn Lộc, Hoàng Thông, Bước Nhảy... đảm trách.

 

 

Theo VnE