Sau nhiều lần thất bại, Quỷ đỏ đang tính đưa tiền vệ Nani trở thành một phần trong lời đề nghị chiêu mộ Sneijder từ Inter.

 

Từ lâu, MU luôn coi Sneijder là “miếng ghép” cuối cùng trong đội hình. Sự có mặt của tiền vệ này sẽ tăng cường đáng kể chất sáng tạo trong lối chơi của Quỷ đỏ, điều mà họ luôn thiếu ở mùa giải năm nay.

sneijder_9813a.jpg
Sir Alex quyết không từ bỏ Sneijder

Mặc dù đã rất nỗ lực trong việc lôi kéo “bông hoa Tulip” này nhưng MU vẫn phải đón nhận thất bại. Thậm chí, mới đây, Sneijder (người từng ngỏ ý muốn rời Inter) bỗng quay ngoắt lại thể hiện lòng trung thành với Nerazzurri bằng cách tuyên bố anh muốn ở lại đội bóng.

Không nản chí, Sir Alex vẫn quyết tâm “dụ dỗ” bằng được tiền vệ này rời khỏi thành Milan. Mới đây, theo tờ Mirror, ông sẽ quyết định “thí” Nani trong thương vụ này. Rất có thể, “ngài máy sấy tóc” sẽ hy sinh Nani cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Sneijder.

Công bằng mà nói, Nani đã thi đấu khá hay trong mùa giải vừa qua khi anh đóng góp 9 bàn thắng cùng 18 đường chuyền giúp đội nhà đăng quang Premier League. Nhưng trong giai đoạn cuối mùa, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại để mất vị trí vào tay của Valencia, người đã có sự trở lại thành công sau 6 tháng điều trị chấn thương.

Đó còn chưa kể tới việc, sắp tới, Quỷ đỏ sẽ đón thêm A.Young. Hai cánh của MU đã chật chội với những Valencia, Ji-Sung Park, Nani, Tom Cleverley (cho Wigan mượn) nay càng chật chội hơn với sự có mặt của tiền vệ người Anh. Chính vì vậy, tương lai của Nani, cầu thủ không thích hợp với những trận đấu lớn, đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Hiện tại, MU đang phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea trong thương vụ Sneijder. Sắp tới, The Blues sẽ đón “thuyền trưởng” Hiddink trở lại dẫn dắt đội bóng và tiền vệ của Inter chính là “món quà ra mắt” ý nghĩa nhất mà Chelsea muốn giành tặng tới “phù thủy” người Hà Lan.

 

 

Theo Dantri