Dù MU xuất phát với đội hình gồm khá nhiều ngôi sao, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã chơi không đúng sức nên thua 1-2 trước Aberdeen. Điều an ủi cho các cổ động viên của MU chỉ là đây là một trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ dành cho huyền thoại Neil Thompson...

 

 

Điều bất ngờ nhất là Hayes đã cướp được bóng ở ngay vạch 5 mét và tung ra cú tỉa bóng vào góc trái khung thành của De Gea mở tỷ số của trận đấu. 30 phút sau bàn thắng mở tỷ số, Aberdeen tiếp tục nhân đôi và lần này tiếp tục là một sai lầm của các cầu thủ MU. Phút 70, từ tình huống đá phạt góc của Aberdeen, De Gea đã lao ra chọn điểm rơi không tốt, anh bắt trượt bóng và tạo cơ hội để cho đối phương ghi bàn, người lập công là Shaughnessy.

Bị dẫn trước 2-0, MU thi đấu vẫn khá thoải mái và họ đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 81. Khởi đầu chính là pha lên bóng của Anderson ở trung lộ, anh phối với Yorke rồi băng xuống vòng cấm địa nhận lại bóng và hạ gục thủ thành của Aberdeen đem lại hy vọng gỡ hòa cho “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên thời gian còn lại là không đủ và hai đội đã khép lại một trận cầu rất sôi động chiến thắng thuộc về Aberdeen. Dù thất bại trước đội bóng cũ, nhưng có lẽ Alex Ferguson chẳng buồn một chút nào.
 
Đội hình thi đấu
 
Aberdeen: Langfield; Anderson, Reynolds, Naysmith, Simpson; Milsom, Osbourne, Clark, Hayes; Magennis, Paton

Dự bị: Rae, Considine, Vernon, Bell, Low, Hughes, Rogers, Shaughnessy, Brown, Rougvie, Irvine, Tosh

Bàn thắng: Hayes 37, Shaughnessy 70

Manchester United: De Gea; Michael Keane, Thorpe, Ferdinand, Blackett; Powell, Anderson, Scholes, Giggs; Macheda, Bebe

Dự bị: Johnstone, Cole, Blackmore, Fletcher, Fortune, Januzaj, Yorke

Bàn thắng: Anderson

 

Theo Phù Sa

DanTri

.