Trước thông tin về chuyện mình được ưu ái khi là gà cưng của đội Mr. Đàm trong màn đối đầu với ca khúc đầy thuận lợi về quãng giọng, chàng trai có giọng hát đẹp như Bằng Kiều cho rằng, Mr. Đàm không thiên vị ai vì bài hát đều thách đố cả hai đối thủ.

 


Hai thí sinh được cứu cũng chia sẻ cảm xúc bất ngờ của mình khi vừa suýt “chết hụt” tại vòng Đối đầu. My Hoàn – cô gái được huấn luyện viên Quốc Trung cứu bày tỏ “Tôi nghĩ Thảo Nhi cũng rất xứng đáng và tôi thật sự muốn gửi lời chúc mừng đến cô ấy. Thảo Nhi là một cô bé rất dễ thương, cô ấy sở hữu một giọng hát khá lạ và thể hiện cá tính âm nhạc của mình rất rõ ràng. Trong những phút cuối phần thi, khi Huấn luyện viên Quốc Trung bấm nút cứu thật sự lúc ấy cảm xúc của tôi như vỡ òa. Tôi đã quá bất ngờ và xúc đông vì mỗi Huấn luyện viên chỉ có một lượt steal nên chắc chắn mỗi sự lựa chọn đều rất cẩn trọng và đối với tôi đó là một sự biết ơn rất to lớn.”

Còn với chàng trai Nguyễn Quân của đội Quốc Trung được cả Mr. Đàm và Mỹ Linh ấn chuông cứu cũng chia sẻ cảm xúc “Quân lại được nhận một học bổng về Producer tại MPU School cua nhạc sĩ Đức Trí, đây là một may mắn không thể hơn được! Hơn nữa, Quân lại được chị Mỹ Linh và anh Đàm Vĩnh Hưng cứu, cảm giác cứ như mình ''chết hụt'' vậy đó. Quân chọn anh Đàm Vĩnh Hưng vì Quân nghĩ Quân và anh Đàm Vĩnh Hưng có cái gì đó “liên quan” hơn chị Mỹ Linh”.

Tập 2 vòng Đối đầu sắp diễn ra và tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Đêm thi sẽ trở lại vào lúc 21g ngày 14/07/2013 trên sóng VTV3.

 

Theo Mạnh Trần

VnMedia

.