(BVPL) - Với màn hóa thân thành ông già vừa đáng thương vừa đáng giận trong tiểu phẩm "Khó ăn khó ở", Minh Dũng đã khiến người xem trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ cười đến khóc rồi vỡ òa trong hạnh phúc. Kết quả, thầy trò Minh Nhí – Minh Dũng đã xuất sắc giành được giải thưởng nhất tuần trị giá 50 triệu đồng.

 

 

Thánh hài Minh Nhí dành cho Phúc Zelo nhiều lời khen ngợi khi đã dành thời gian tập luyện cực khổ chăm chỉ nhưng thẳng thừng trách sư phụ Đức Hải hơi “tham” về mặt nội dung, hình thức mà quên mất việc biên tập, cắt gọn lại nội dung chính của tiểu phẩm. Kết thúc phần thi, Phúc Zelo nhận được 38.8 điểm.

 

Đêm thi còn có sự góp mặt của môn sinh Trường Sơn của hài phái trào phúng và Lê Như đến từ hài phái tỉnh queo. Với tiểu phẩm Đứa con điên mang màu sắc hài kịch tâm lý, Trường Sơn nhận được tổng là 37,8 điểm. Với tiểu phẩm Khẩu nghiệp chứa đựng bài học về luật nhân quả, Lê Như nhận được tổng 36,1 điểm.

 

Tập 7 của Tiếu lâm tứ trụ, chủ đề Hội nhập – Nhập hội được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 14/12 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Thu Thủy

.