Mặc dù đã cử chuyên gia sang tận Argentina để giúp Messi hồi phục tuy nhiên Pep Guardiola đã không loại trừ khả năng sẽ để cậu học trò cưng của mình ở nhà trong trận tranh siêu cúp lượt đi với đại kình địch Real Madrid trên sân Bernabeu.

Lionel Messi rất có thể sẽ bỏ lỡ trận tranh siêu cúp TBN lượt đi trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Bộ ba cầu thủ Nam Mỹ của Barcelona bao gồm Messi, Mascherano và Adriano vừa cùng ĐTQG tham dự Copa America và chỉ có thể tập trung cùng đồng đội vào ngày 8 tháng 8.

 

Messi tỏ ra khá mệt mỏi sau một năm cày ải không ngừng nghỉ
Messi tỏ ra khá mệt mỏi sau một năm cày ải không ngừng nghỉ

 

Trong hai tuần qua, Barcelona đã cử chuyên gia thể dục và trị liệu Juanjo Brau đến Rosario để giúp siêu sao người Argentina hồi phục thể lực và duy trì được thể trạng tốt nhất sau một năm gần như phải cày ải liên tục. Trong thời gian đó, El Pulga chỉ tham gia hai trận đấu giao hữu mang tính biểu diễn ở Chile và Mexico.

Guardiola cho biết ông không loại trừ khả năng bộ ba Nam Mỹ của Barca sẽ thiếu vắng trong trận đấu với Real Madrid sắp tới. Mặc dù El Pulga được chăm sóc khá đặc biệt và có tham gia vài trận giao hữu để duy trì phong độ tuy nhiên chiến lược gia 40 tuổi này sẽ không gượng ép sử dụng Mascherano, Adriano và đặc biệt là Messi cho trận đấu sắp tới nếu như họ chưa lấy lại được phong độ.

Một thông tin khác cũng liên quan đến gã khổng lồ xứ Catalonia đó là việc họ đã quyết định nâng mức giá chuyển nhượng Cesc Fabegas lên thành 39 triệu Euro tuy nhiên khoảng cách vẫn còn đến 6 triệu Euro so với đòi hỏi của Arsenal. Báo chí TBN đã liên tục đưa ra những thông tin về thương vụ này, nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây GĐTT Andoni Zubizarreta đã tỏ ra khá kín tiếng.

Cựu thủ môn của Barca cho biết: “Chúng tôi cần tôn trọng đội bóng chủ quản của Cesc Fabregas. Sẽ không có bất cứ thông tin nào được đưa ra, cuộc đàm phán vẫn đang được tiếp diễn. Những người hâm mộ hiểu rằng chúng tôi đang làm việc để giúp đội bóng có được một đội hình tốt nhất có thể”.

 

Theo dantri

(nguồn M. Deportivo)