Thất bại 0-1 của Man Utd ở trận ra quân giải Ngoại hạng Anh tối qua thật bất ngờ về mặt tỷ số, nhưng chắc chắn hợp lý xét trên diễn biến thực tế.
 

 

Đây là lần thứ tư trong lịch sử Ngoại hạng Anh Man Utd thua trận ra quân và là lần đầu tiên kể từ năm 2004. Trong 3 lần trước, thì có đến 2 lần họ sau đó vẫn trở thành nhà vô địch (mùa giải 1992-1993 và 1995-1996). Nhưng cái thứ quá khứ đó diễn ra đã khá lâu rồi, còn hiện tại cần phải nhớ rằng đã hơn một năm qua Man Utd chưa bao giờ lội ngược dòng thành công trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Lần gần đây nhất họ thắng sau khi để đối phương dẫn trước là tháng 5/2011, trong trận gặp Blackpool trên sân nhà Old Trafford. 

 

Dẫu sao, mùa giải cũng mới chỉ diễn ra một vòng đấu, Man Utd vẫn còn đó một Alex Ferguson luôn biết cách viết nên lịch sử và bản thân đội bóng này đã nhiều lần chứng minh vinh quang thường đứng về những người biết đứng dậy mỗi khi vấp ngã.

 

Đội hình thi đấu

 

Everton: Howard, Hibbert, Baines, Jagielka, Distin, Neville, Gibson, Osman (Coleman - 80' ), Pienaar, Fellaini (Heitinga - 90' ), Jelavic (Naismith - 89' ),

 

Man Utd: De Gea, Evra, Vidic, Valencia, Carrick, Nani (Young - 78' ), Scholes, Cleverley (Anderson - 85' ), Kagawa, Rooney, Welbeck (Van Persie - 68' )

 

Theo VnExpress

.