Manchester United đang hết sức chật vật trong cuộc đua tới vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, mục tiêu đó đang xa dần bởi những đối thủ cạnh tranh với Quỷ đỏ đang có phong độ tốt. Lúc này, đội điều mà đội chủ sân Old Trafford cần nhất có lẽ là sự động viên về mặt tinh thần, thế nhưng họ lại liên tiếp phải nhận những tin không vui.

Man Utd mất Luke Shaw 2-3 tuần, Greenwood sắp bị kết án - Ảnh 1.

Luke Shaw sẽ phải tiến hành phẫu thuật loại bỏ hai chốt kim loại được gắn vào chân sau chấn thương kinh hoàng vào năm 2015. Điều này khiến cho hậu vệ người Anh vắng mặt ở trận gặp Everton và nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần tiếp theo. Thông tin này cũng đã được HLV Rangnick xác nhận trong buổi họp báo trước trận gặp Everton.

Man Utd mất Luke Shaw 2-3 tuần, Greenwood sắp bị kết án - Ảnh 2.

Ngôi sao trẻ của Manchester United là Mason Greenwood đã bị bắt hồi tháng 2 vì tình nghi cưỡng hiếp, tấn công tình dục và đe dọa giết người. Cầu thủ này bị tạm giam và thời hạn bảo lãnh của anh kết thúc vào ngày 30/4, tuy nhiên thời hạn này có thể kéo dài thêm. Phía cảnh sát hiện đang xem xét đưa ra them những bằng chứng mới và những quyết định sắp được đưa ra.

Man Utd mất Luke Shaw 2-3 tuần, Greenwood sắp bị kết án - Ảnh 3.

Việc Erik ten Hag trở thành HLV trưởng Manchester United chỉ còn là vấn đề thời gian. Có thông tin cho rằng, Erik ten Hag đã có lời với Van Persie tham gia vào thành phần BHL của ông tại Old Trafford. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Manchester United đã từ chối lời đề nghị này để tiếp tục gắn bó với công tác huấn luyện tại đội U16 Feyenoord.

Theo VTV.vn