Cả Man Utd và Arsenal nếu muốn níu kéo hi vọng cạnh tranh danh hiệu duy nhất ở mùa giải năm nay. Bởi vậy, màn chạm trán giữa họ đêm nay tại Old Trafford chẳng khác nào cuộc chiến trên miệng vực thẳm…
 
 
Những thất bại liên tiếp trước Man Utd có vẻ đã tạo thành vết sẹo lớn với Arsenal, khiến họ không còn là chính mình mỗi khi đụng độ Quỷ đỏ. Nó giống với hình ảnh của chú chim nhạn luôn sợ những cành cây cong. 
 
Thật vậy, sau khi Sir Alex giải nghệ, Man Utd xuống dốc không phanh. Rất nhiều đội bóng tầm trung ở Premier League đã hạ gục được Quỷ đỏ. Nhưng với Arsenal thì không! Mùa trước, họ để thua 0-1 ở Old Trafford và bị đội bóng của David Moyes cầm hòa 0-0 tại sân nhà Emirates. 
 
Mùa này, Arsenal cũng đã 1 lần chạm trán Man Utd ở Premier League. Kết quả, Pháo thủ để thua 1-2 ngay tại “địa pháo” Emirates. 
 
Nói Arsenal “sợ” Man Utd có vẻ hơi miễn cưỡng. Nói đúng ra, trong những cuộc đụng độ Pháo thủ, Man Utd luôn thể hiện được tinh thần và khát vọng cao nhất. Mà nói như cựu danh thủ Paul Scholes “Arsenal là chất xúc tác làm hồi sinh tinh thần bất khuất của Quỷ đỏ”. 
 
Đêm nay, với lợi thế sân nhà Old Trafford, Man Utd có lẽ sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần và khát vọng của mình khi tiếp đón Arsenal, nhất là khi họ đang thèm khát 1 danh hiệu sau 1 mùa giải trắng tay. Bởi vậy, đây là chuyến đi đầy cạm bẫy của thầy trò Wenger dù họ đang có phong độ tốt hơn hẳn. 
 
Dự đoán: Man Utd thắng 2-1 
 
Lực lượng 
 
- Man Utd: Vắng Robin van Persie (chấn thương). 
 
- Arsenal: Vắng Abou Diaby, Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, Jack Wilshere, Mathieu Flamini và Gabriel Paulista (chấn thương). 
 
Đội hình dự kiến 
 
Man Utd (4-2-3-1): De Gea – Valencia, Smalling, Jones, Rojo – Herrera, Blind – Di Maria, Fellaini, Young – Rooney. 
 
Arsenal (4-2-3-1): Szczesny – Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs – Cazorla, Coquelin – Ramsey, Ozil, Sanchez – Giroud.
 
Theo VnMedia
 
.