Sau khi gây ấn tượng mạnh tại chương trình ’Đại lộ thời trang 2010’ với trang phục toàn hàng hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục trở thành khách mời quan trọng của đêm diễn năm nay. Người đẹp sẽ cùng khách mời và dàn người mẫu sải bước giữa không gian thời trang đậm nét Paris giữa lòng Sài Gòn vào tối 19/7.

Trong chương trình Đại lộ thời trang lần 1, Hoa hậu Việt Nam 2006 trở thành tâm điểm giữa dàn khách mời với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, hình ảnh. Với vẻ ngoài được "trang bị" hàng hiệu từ đầu đến chân, cô thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ. Đó cũng là lý do khiến người đẹp có phần áp lực cho sự trở lại lần này.

Người đẹp đang tích cực chọn lựa trang phục, phụ kiện, để hình ảnh của mình tiếp tục tạo được sự ấn tượng trong không gian thời trang đặc biệt này. Bên cạnh đó, Fashion Boulevard cũng là lần tái xuất đầu tiên của hoa hậu trước công chúng, sau những "lùm xùm" với đoạn phim quảng cáo trên truyền hình.

Mai Phương Thúy sẽ xuất hiện bên dàn sao của chương trình thời trang
Mai Phương Thúy sẽ xuất hiện bên dàn sao của chương trình thời trang "Fashion Buulevard".

Fashion Boulevard (Đại lộ thời trang) là chương trình thường niên của ấn bản F (một tạp chí về thời trang). Đúng như tinh thần của tên gọi, mỗi lần tổ chức, đêm diễn sẽ tái tạo một đại lộ thời trang nổi tiếng thế giới.

 

Năm nay, một trong những cung đường thời trang lâu đời nhất thế giới - Champs-Élysées của Paris sẽ được tái hiện trong không gian của chương trình với biểu tượng kinh điển là Khải Hoàn Môn - công trình kiến trúc huyền thoại được xây dựng từ năm 1806 theo lệnh vua Napoleon.

Chương trình vẫn chú trọng mảng chính là thời trang, với sự góp mặt của hai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Hoàng Xuân Sơn, hứa hẹn mang đến những bộ sưu tập mới mẻ và cuốn hút.

Nếu như Hoàng Xuân Sơn chọn "Thay đổi" làm chủ đề cho bộ sưu tập, nói lên hành trình quay về thập niên 70 của thời trang, thì Đỗ Mạnh Cường bắt nhịp đời sống, xu hướng hiện đại với bộ sưu tập mang chủ đề "Ready to wear". Trong đó, ngoài những trang phục có thể ứng dụng ngay sau khi được giới thiệu trên sàn catwalk, Đỗ Mạnh Cường không bỏ qua tính cách nổi loạn của mình với 5 bộ haute couture lộng lẫy, bay bổng.

Thanh Hằng tiếp tục trình diễn bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường.
Thanh Hằng tiếp tục trình diễn bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường.

Ở mảng âm nhạc, phần trình diễn của các ca sĩ sẽ được dàn dựng hài hòa với nhạc nền thời trang. Trong đó, Hồ Ngọc Hà được chọn là ca sĩ "xuyên suốt" của chương trình. Cô sẽ có mặt ngay từ đầu và biểu diễn âm nhạc xen kẽ với các tiết mục thời trang. Bên cạnh Hà Hồ, ca sĩ Nathan Lee cũng góp mặt và trình diễn các ca khúc nhạc Pháp.

Việt Tú được chọn là tổng đạo diễn của chương trình. Anh nói: "Tôi rất tâm đắc với đêm diễn. Sự tương phản là nét độc đáo của chương trình. Ngay khi bước vào sô diễn, màn hình LED sẽ thể hiện những thước phim về Paris, biểu tượng của văn minh, ánh sáng và thời trang.

 

Từ Paris hiện tại, màn hình LED sẽ đưa người xem trở về một Paris thuở sơ khai - một Paris không hoàn hảo, từng quằn quại vì khó khăn, ảm đạm đến khốn khổ. Đó là một Paris tối tăm trước khi ánh sáng của tháp Eiffel đưa nó trở thành biểu tượng của văn minh nhân loại".

Hồ Ngọc Hà và Nathan Lee là hai ca sĩ biểu diễn xen lẫn các tiết mục thời trang.
Hồ Ngọc Hà và Nathan Lee là hai ca sĩ biểu diễn xen lẫn các tiết mục thời trang.

"Đại lộ thời trang" lần 2 diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon.

 

 

 

Theo Ngoisao