(BVPL) - Theo thông tin xác nhận chính thức từ CLB Barcelona tiền đạo Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần sau khi được chuẩn đoán mắc bệnh quai bị mặc dù đã từng tiêm vắc xin ngăn ngừa trước đó.

 


Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ phải vắng mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla vào rạng sáng thứ 4 tuần này cũng như 2 lượt trận ở siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao vào các ngày 14 và 17 tháng 8 và có thể cả trận mở màn mùa giải La Liga, gặp chính Bilbao ngày 23/8.


Quai bị là bệnh dễ lây, nên Neymar bị cách ly khỏi các đồng đội. Anh nhiều khả năng chỉ có thể trở lại từ vòng hai La Liga.

 

Vắng Neymar là thiệt thòi không nhỏ cho lực lượng của Barcelona, tuy nhiên đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn có trong tay nguồn cảm hứng chiến thắng, Messi, cùng tiền đạo cũng chơi rất nổi bật ở mùa giải trước, và Suarez trên hàng tấn công.

Neymar đã trải qua mùa giải rất ấn tượng, là một phần của bộ ba tấn công huyền ảo MNS (Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez). Mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi này đã ghi tổng cộng 39 bàn cho đội chủ sân Camp Nou và góp công rất lớn vào cú ăn 3 lịch sử của CLB.



Lan Linh(tổng hợp)

.